Thời trang

Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy cùng phát cuồng mẫu quần sang chảnh của Gucci

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc quần bò hiệu Gucci là item có "sức công phá" khi được nhiều sao nam "check in" tại khắp mọi nơi.

Chuyện mỹ nhân Việt mặc đụng hàng có lẽ là chuyện xưa rồi, ngày nay, những sao namshowbiz Việt cũng đụng hàng nhiều không đếm xuể. Trong số đó, phải kể đến chiếc quần jean hiệu Gucci được thêu họa tiết rắn nhiều màu sắc của thương hiệu này trên đùi bên phải. Không chỉ stylist đình đám như Travis Nguyễn mà ngay đến Noo Phước Thịnh hay Ngô Kiến Huy cũng đều “si mê” chiếc quần này.

gucci-3

Chiếc quần denim hiệu Gucci được Travis Nguyễn vô cùng yêu thích, anh diện nó đến mọi nơi từ buổi tiệc sang trọng hay street style trẻ trung.

gucci-4

Chỉ cần mix&match phù hợp với những item khác, chiếc quần sẽ luôn khiến bạn hài lòng.

gucci-9

Sau Travis Nguyễn, Ngô Kiến Huy chính là người đụng hàng tiếp theo. Trong đêm live show 4 của Giọng hát Việt nhí 2016, với vai trò MC, chàng Bắp đã diện chiếc quần này lên sóng truyền hình vô cùng trẻ trung khi mix cùng áo vest.

gucci-5

Họa tiết rắn với màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

gucci-8

Và gần đây nhất, chiếc quần được ca sĩ Noo Phước Thịnh chọn mặc khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc.

gucci-7

Khi mix cùng áo hoodie, chiếc quần lại tạo nên diện mạo bụi phủi cá tính hơn cho anh chàng huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí.

Đây là item thuộc dòng sản phẩm ready to wear 2016 và dễ kết hợp cùng nhiều món đồ thời trang khác, từ lịch lãm đến cá tính hay chất ngầu. Bên cạnh đó, mẫu họa tiết hình rắn cùng bông hoa tạo nên nét đẹp rất riêng, rất Gucci mà khiến ai nhìn thấy cũng đều muốn sở hữu. Ngoài ra, denim thêu hoa hay họa tiết đang trở thành một trong những xu hướng toàn cầu khi chúng xuất hiện trong hầu hết các bức ảnh street style của giới mộ điệu. Sản phẩm có giá niêm yết trên web của thương hiệu này là 1.090 USD (khoảng gần 24 triệu đồng).

gucci-1

Giá bán tại web của chiếc quần này.

gucci-1

Cận cảnh chiếc quần có dáng suông với bộ ôm vừa phải.

gucci-2

Chiếc quần là một sản phẩm thời trang theo phong cách unisex, phù hợp cho cả nam và nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất