Thời trang

Nổi tiếng chơi đồ hiệu, Kỳ Duyên lại mặc một chiếc váy những 2 lần, đụng hàng đàn em Jolie Nguyễn

Lê Châm
Chia sẻ

Tủ đồ với những chiếc túi hàng hiệu, váy áo lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng chưa đầy một tháng, Kỳ Duyên diện lại một chiếc váy 2 lần.

Nổi tiếng là hoa hậu có phong cách thời trang “ít hoa hậu” nhất, Kỳ Duyên luôn có gout thời trang của riêng mình. Là người của công chúng, nàng hậu luôn biết cách đa dạng và tự làm mới phong cách thời trang để luôn tươi trẻ, xinh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, trong buổi ghi hình ngoài trời cho chương trình The Look phiên bản Việt 2017, Kỳ Duyên không cầu kì, rườm rà mà chọn mặc set đồ đơn giản áo phông - chân váy để có thể thuận tiện cho buổi ghi hình nhất có thể.

Áo phông họa tiết với khóa kéo ở vai phá cách kết hợp với chân váy da bóng đỏ rực. Phụ kiện là chiếc mắt kính tông xanh đến từ thương hiệu Gucci giúp Kỳ Duyên vô cùng sang chảnh.

Chân váy midi đỏ rực không chỉ nổi bật mà còn giúp nàng hậu 9X khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. Cuối cùng cô hoàn thiện set đồ khi phối cùng cao gót da bóng 2 màu đỏ đen lại càng tôn dáng.

Chưa đầy một tháng sau, fans hâm mộ bắt gặp Kỳ Duyên trên phố với chiếc chân váy đỏ mà cô đã diện tại buổi ghi hình chương trình The Look trước đó. Lần này set đồ của cô cũng tương tự áo phông - chân váy nhưng có phần chói lóa hơn bởi sắc vàng của nhà mốt Gucci cùng đôi boots đỏ rực xuyệt tông chân váy của Balenciaga.

Chiếc áo phông sắc vàng Gucci sau đó lại được cô em thân thiết của Kỳ Duyên là hoa hậu Jolie Nguyễn mặc tại sinh nhật lần thứ 21 của Kỳ Duyên cách đây vài ngày.

Nàng hậu thuộc hội “Rich Kid of Vietnam” cũng phối chiếc áo phông cùng chân váy da, điệu đà với mũ nồi và sang chảnh cùng túi Gucci đi kèm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà, hot girl Tâm Tít, Sơn Tùng cũng đã từng diện chiếc áo phông giá gần 10 triệu đồng này của Gucci.

Hà Hồ phối áo phông cùng chân váy hoa dập ly điệu đà, kiểu tóc xoăn sóng nhẹ xõa tự nhiên vô cùng trẻ trung.

Hot girl diện cùng chân váy da, họa tiết ngôi sao cùng thắt lưng bản to.

Sơn Tùng phối áo phông cùng quần âu đơn giản trong một buổi trình diễn trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất