Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình tạm biệt mác 'gái quê' để trở thành cô nàng siêu gợi cảm

Zoe
Chia sẻ

Có thể coi Ninh Dương Lan Ngọc là một cô cực thông minh khi từng bước đưa mình "thăng hạng" trong việc ăn mặc nhờ chịu khó học hỏi và làm mới mình.

Nếu những ai còn nhớ thì Ninh Dương Lan Ngọc là một diễn viên cực xuất sắc nhưng lại chưa bao giờ được đánh giá cao trong “địa hạt” thời trang. Cô thường xuyên trưng diện sến súa, nhiều màu và không có gout khi xuất hiện tại các sự kiện.

Con đường đến với thời trang đẹp, đúng nghĩa của Ninh Dương Lan Ngọc cũng lắm gian nan. Nhưng dẫu sao giờ đây, cô cũng có thể tự hào vì gout thời trang ổn định, phong cách sexy quyến rũ chẳng thua chị kém em trong Vbiz.

“Gái quê” Ninh Dương Lan Ngọc thời mới bắt đầu gia nhập làng giải trí. Cô gầy, đen và đặc biệt ăn mặc thì không hề có gout.

Đặc điểm nổi bật của Ninh Dương Lan Ngọc thời kỳ này là rất chuộng những màu sắc sến như hồng, xanh, vàng.

Cách sử dụng phụ kiện của Ninh Dương Lan Ngọc cũng kém sang như thế này.

Tiến bộ hơn một chút thì cô diện váy trắng đáp ren nhưng nhìn vẫn chưa thể đạt đến mức độ đẹp.

Cho đến năm ngoái, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn diện vest cứng đờ và rộng thùng thình. Phong cách menswear coi như thất bại toàn tập.

Ấy vậy mà dạo gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới. Nói không quá, Ninh Dương Lan Ngọc như hóa thân thành một cô gái khác, sexy hơn, táo bạo hơn và đặc biệt là sang chảnh hơn bội phần. Cả thời trang thảm đỏ và street style, Ninh Dương Lan Ngọc không còn giữ chút nào dáng vẻ “gái quê” ngày xưa.

Thời trang thảm đỏ sexy

Ninh Dương Lan Ngọc mới để kiểu tóc mái mưa, rất hợp với gương mặt trái xoan hoàn hảo của cô nàng. Khi đi sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã biết ăn mặc trendy hơn, bỏ bớt các chi tiết không cần thiết.

Chiếc đầm đuôi cá đính đá này đã tôn được vóc dáng thanh mảnh gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc.

Bớt màu mè hơn, Ninh Dương Lan Ngọc thường chọn đồ màu trắng để đi sự kiện. Cô nàng diện đầm lệch vai trắng cực kỳ quyên rũ.

Và thần thái của Ninh Dương Lan Ngọc thì ngày càng sắc sảo.

Đen và trắng là hai sắc màu được Ninh Dương Lan Ngọc phối hợp khá nhiều khi lên đồ đi sự kiện. Chân váy đen và áo sơ mi trắng đơn giản nhưng Ninh Dương Lan Ngọc nhìn không hề nhàm chán.

Chiếc váy màu be kiểu dáng đơn giản nhưng cực sexy đã giúp cô nàng khoe khéo vòng 1 hút mắt. Thần thái ngày càng tươi tắn của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một điểm cộng khiến cô thu hút hơn.

Không chỉ ăn mặc đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra bí quyết trang điểm giúp mình nhìn sang hơn rất nhiều. Không tham các sắc hồng, xanh, đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận thấy mình thật hợp với tông trang điểm nude thế này.

Rõ ràng là chỉ gắn với sắc trắng, Ninh Dương Lan Ngọc nhìn rất xinh đẹp, trẻ trung hơn cả hồi mới gia nhập làng giải trí.

Street style chất lừ

Phối hợp màu sắc chất chơi và đẹp như thế này, không ai còn nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc ngày nào nữa rồi.

Ninh Dương Lan Ngọc rõ ràng là gout và nhạy cảm với thời trang hơn rất nhiều. Cô cập nhật những kiểu quần áo thời thượng nhanh và kết hợp cũng rất ổn.

Chỉ diện đầm đen đơn giản nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn vì nhan sắc xinh đẹp.

Kết hợp chuyển màu ngọt ngào từ nâu đậm sang beige, Ninh Dương Lan Ngọc quả là không còn ngây ngô với thời trang nữa rồi.

Street style của cô nàng cũng không kém phần gợi cảm, tuy nhiên không hề sến chút nào.

Thay vào đó là vẻ cá tính của cô nàng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất