Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Anh mong manh thuần khiết gây thương nhớ

Văn Luân
Chia sẻ

Không phải váy áo lộng lẫy, kiêu sa, mà chính những bộ ảnh các người đẹp showbiz Việt Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên trẻ Thùy Anh duyên dáng trong tà áo dài Xuân hay những thiết kế áo yếm cách tân mới chính là hình ảnh khiến người hâm mộ đắm say nhất.

Được thiết kế trên những gam màu đặc trưng của Tết Nguyên Đán, rạng ngời theo những chi tiết đính hoa trên váy yếm cách tân hay đường may khéo léo, tỉ mỉ trên những thiết kế áo dài dường như khiến ngày xuân trở nên sống động, trong trẻo và khơi gợi nét đẹp thanh tân của phái đẹp.

Với vẻ đẹp mong manh và nhẹ nhàng từ hai nàng mỹ nhân Việt Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Anh, các thiết kế áo dài cùng váy vóc từ NTK Thủy Nguyễn mang đậm chất Tết cổ truyền dường như mang đến một không khí mùa xuân đầy tươi mới và ngọt ngào.

Clip bộ ảnh Xuân của hai nàng mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt

Vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng với nét duyên ngầm của Ninh Dương Lan Ngọc trong thiết kế váy yếm cách tân với họa tiết hoa trên thân váy

Tô điểm cho thiết kế váy yếm cách tân là phụ kiện mấn đội đầu duyên dáng , yêu kiều.

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà pha chút quyến rũ từ nàng diễn viên đình đám của showbiz Việt

Thùy Anh chọn cho mình một bộ váy suông giản dị, thanh tao phối cùng phụ kiện mấn đội đầu làm điểm nhấn

Bộ váy ghi điểm nhờ họa tiết đặc sắc với những chi tiết đính đá và thêu bằng tay tỉ mỉ

Cả hai người đẹp hòa mình vào không khí mùa xuân rộn ràng thông qua bộ ảnh Tết gửi đến độc giả

Với những cách tân mới mẻ, hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống vốn có, áo dài ngày càng được nhiều người lựa chọn làm trang phục trong ngày Tết.

Chọn những thiết kế cách tân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khoe được vẻ đẹp truyền thống, vừa mang nét hiện đại. Chất liệu vải lụa mềm mại và hoa văn trong những thiết kế áo dài xưa được tạo điểm nhấn.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ với Sao Star ” Tết Kỷ Hợi năm nay, Ngọc sẽ ăn Tết tại Saigon cùng gia đình và tạm gác công việc lại. Trong những ngày Tết đặc biệt là mùng 1 Tết, Ngọc luôn cùng cả nhà mặc áo dài và đi chùa cầu bình an”.

Nàng diễn viên tài năng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đón Tết tại Saigon cùng gia đình

Lan Ngọc sẽ mặc áo dài để cùng gia đình đi chùa cầu bình an vào mồng một Tết .

Còn nàng Diễn viên trẻ Thùy Anh sẽ cùng gia đình ăn Tết tại Hà Nội và dành thời gian nhiều bên gia đình và người thân.

Những hình ảnh đẹp cận cảnh của nàng diễn viên “Gái già lắm chiêu 2”

Những nét đẹp mộc mạc nhất của chiếc áo dài, thêm một chút ngẫu hứng cách tân đầy tinh tế hút hồn, những điểm nhấn duyên dáng nơi cổ áo, cổ tay khơi gợi nét đẹp thanh tân từ Thùy Anh.

Tạo dáng yêu kiều với thiết kế trang nhã trong tà áo dài, nữ diễn viên Thùy Anh gửi gắm thông điệp dù cổ điển hay truyền thống, lựa chọn nào cũng giúp cho các bạn nữ dịu dàng và nữ tính hơn hẳn.

Clip Chúc Tết độc giả Sao Star từ Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên trẻ Thùy Anh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất