Thời trang

Nín thở trước đoạn phim kỉ niệm Coco Chanel, Kristen Stewart đẹp hoang dại nhảy múa điên cuồng

Blue
Chia sẻ

Nàng Bella của "Twilight" lại khiến nhiều người đứng ngồi không yên trong phim ngắn đầu tiên từ chiến dịch series kỉ niệm Gabrielle Coco Chanel.

Sau khi tung trailer bốn đoạn phim kỉ niệm Gabrielle Coco Chanel, mới đây thước phim ngắn chính thức đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng này đã được hé lộ. Nhân vật mở màn không ai khác là đại sứ thương hiệu lâu năm của Chanel - Kristen Stewart. Cô được mệnh danh là “nàng thơ” khi dẫn đầu nhiều chiến dịch quảng bá từ trang phục đến túi xách, mắt kính và luôn là khách mời VIP tại các show diễn của nhà mốt danh tiếng.

Kristen là gương mặt đại diện lâu năm của Chanel.

Cô có mối quan hệ rất khăng khít với nhà mốt lừng danh của thương hiệu này - Karl Lagerfeld.

Thế nên không lạ gì khi chiến dịch kỉ niệm Chanel năm nay lại xuất hiện gương mặt của cô, ngoài Kristen Stewart còn ba nhân vật máu mặt khác là Cara Delevingne, Caroline de Maigret và Pharrell Williams. Với chuỗi series gồm 4 đoạn phim, các vị khách mời sẽ thể hiện từng khía cạnh cũng như cá tính khác nhau của Gabrielle Coco Chanel cùng thông điệp: Who is Gabrielle? (Ai mới chính là Gabrielle?).

Mỗi một đọan video đều theo một cái nhìn và phong cách khác nhau của Gabrielle để từ đó Chanel cho ra mắt những mẫu túi xách mới dành riêng cho bà.

Nếu như năm 2015, nữ diễn viên Chạng Vạng hóa thân thành Gabrielle Coco Chanel, phiên bản đầy mưu mô và kiêu căng, thì đoạn phim ngắn lần này cô nàng lại bí ẩn và lạnh lùng lạ kì.

Kristen Stewart tái hiện hình ảnh Gabielle Coco Chanel trong “Once and Forever,” film by Karl Lagerfeld 2 năm về trước.

Còn với Who is Gabrielle? lần này, một Gabrielle qua Kristen Stewart nhiệt huyết bí ẩn và mạnh mẽ.

Lagerfeld luôn biết chọn lựa, khai thác được ưu điểm của khách mời để thể hiện tốt nhất cá tính nhân vật và thông điệp của mình. Đoạn phim của Kristen được chọn mở màn cho chiến dịch lần này, qua bàn tay tài ba của đạo diễn người Úc Daniel Askill, đoạn phim ngắn chỉ gần 3 phút, nhưng Chanel đã làm cú nhảy vọt vượt qua cảm xúc mãnh liệt cùng ngôn ngữ hình thể uyển chuyển lột tả sự đấu tranh kiên quyết và đầy gan dạ, một Gabrielle hiện lên đầy nữ quyền với thứ năng lượng tỏa ra từ bên trong.

Một cảnh trong bộ phim, Kristen nhảy múa điên loạn, thứ năng lượng tỏa ra từ con người cô như dòng điện âm ỉ thể hiện một sự khát khao tột cùng. Krsiten chia sẻ: “Những gì chúng tôi có được trong bộ phim chính là tìm kiếm tinh thần của Gabrielle và chiến đấu đến cùng như thể một ai hay một điều gì đó sẽ biến mất hoàn toàn”.


Phải chăng cô đang đấu tranh mãnh liệt để khi phát hiện túi xách đang đặt chễm chệ trên chiếc bàn cuối cùng dành lấy và lao đi với một sức mạnh phi thường, chính mẫu phụ kiện này đã dẫn Kristen đến ô cửa sổ nơi bí mật mang tên “Gabrielle”.

Hình ành chiếc túi xách kinh điển của Chanel hiện ra như một cách khéo léo về sự gặp mặt lần đầu tiên của Kristen với Gabrielle's bag. Cô ngắm nghía, nắm chặt chiếc túi trong tay và cảm nhận từng chi tiết, đó cũng là cách Karl Lagerfeld muốn giới thiệu đến mọi người mẫu túi trong BST Spring Summer 2017.

Giữ chặt lấy chiếc túi của Gabrielle cảm nhận từng chi tiết, Kristen như nhận ra điều bí mật ẩn sau nó.

Hình ảnh chính trong chiến dịch kỉ niệm Gabrielle lần này và cũng để ra mắt BST túi xách Xuân Hè mang tên người đàn bà quyền lực của Chanel.

Cận cảnh chiếc túi trong phim ngắn của Kristen, mẫu Gabrielle's bag kinh điển dự kiến trình làng trong thời gian tới.

Tất nhiên, đoạn phim của Kristen chỉ là một trong những khía cạnh trong con người của Gabrielle Coco Chanel, sau Kristen video từ Cara Delevingne sẽ nối gót được tung ra tuần tiếp theo. Liệu Karl Galerfeld sẽ khai thác điều gì từ Cara để làm bật lên một phần tính cách của Gabrielle? Sau cú mở màn ngoạn mục từ nữ diễn viên, đoạn phim ngắn của nàng mẫu instagram thật sự được mong chờ.

Ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp hoang dại đấy mê hoặc và năng lượng mãnh liệt của Kristen trong đoạn phim ngắn đầu tiên của chiến dịch Gabrielle Coco Chanel.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất