Thời trang

Top 5 'Nàng thơ triệu đô' được các nhà thiết kế Việt cưng chiều

Minh Tú
Chia sẻ

Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Minh Tú,... đều gắn liền với những tên tuổi đình đám trong làng mốt. Hơn ai hết, họ là những chân dài được săn đón nhất hiện nay.

Không quá lạ lẫm với hình ảnh các nhà thiết kế thời trang thường xuyên xuất hiện cùng “nàng thơ” của mình. Khi một người mẫu trở thành “nàng thơ” của một NTK, điều đó nghĩa là họ chính là nguồn cảm hứng, là mối nhân duyên bất tận để các NTK có thể thoả sức sáng tạo những sản phẩm ấn tượng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo - NTK Lê Thanh Hoà

Ngay từ những ngày đầu đăng quang, Đặng Thu Thảo đã gắn bó với Lê Thanh Hoà trong suốt chặng đường đến ngày hôm nay. Đám cưới cổ tích của Hoa Hậu Việt Nam 2012 không chỉ thu hút dư luận bởi độ hoành tráng, viên mãn, mà còn ở câu chuyện váy áo ngày cưới. Chiếc áo cưới của Thu Thảo được chính tay NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho “nàng thơ” của mình.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từng tâm sự rằng: “Hoa hậu Thu Thảo không chỉ là nàng thơ mà còn là người em gái thân thiết của tôi. Thảo có vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát mà e ấp chứ không quá rực rỡ như nhiều ngôi sao khác. Ngoài công việc, chúng tôi thường cùng nhau đi ăn, cà phê hay tâm sự buồn vui trong nghề. Tôi luôn nảy ra ý tưởng mới vào những lúc tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất. Và chính Thảo đã truyền không ít cảm hứng sáng tạo cho tôi bởi vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy”.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và hoa hậu Thu Thảo.

NTK vui vẻ bên cạnh cô dâu và chú rể trong ngày cưới.

Đồng hành suốt 5 năm qua, cả hai đạt được những thành công nhất định trong làng mốt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là gương mặt vedette trong BST xuân hè 2017 mới nhất của Lê Thanh Hoà.

Siêu mẫu Thanh Hằng - NTK Nguyễn Công Trí

Nổi tiếng với đôi chân dài trứ danh 1m12, siêu mẫu Thanh Hằng nghiễm nhiên trở thành nàng thơ sáng giá cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi. Thế nhưng, Nguyễn Công Trí chính là người đồng hành cùng cô nhiều nhất qua các show diễn nổi tiếng như Vietnam International Fashion Week 2016, Tokyo Fashion Week,…

NTK tài hoa cho biết, anh là người khá cầu toàn và chỉn chu trong những thiết kế, quá trình làm việc với người mẫu. Thanh Hằng dường như hội tụ đủ những yếu tố: Vừa dịu dàng, mạnh mẽ lại cổ điển sang trọng, giúp anh thể hiện trọn vẹn những thông điệp theo nhiều khía cạnh khác nhau.

Thanh Hằng đã cùng đồng hành với vị trí vedette trong bộ sưu tập Em hoa của NTK Công Trí, tại tuần lễ thời trang Nhật Bản. BST đã đem lại tiếng vang lớn và nhiều thành công trên “trường đua” thời trang quốc tế.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu trong BST Lúa của NTK Công Trí, thiết kế đã được lựa chọn mở màn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2016.

Minh Tú - NTK Chung Thanh Phong

Đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện, “cặp đôi” này hỗ trợ đôi bên trong công việc và cuộc sống. Trong show diễn Love your body. Be yourself, Minh Tú đã được NTK Chung Thanh Phong tin tưởng giao trọng trách “điều khiển” catwalk và cô cũng chính là người mẫu mở màn cho show diễn hoành tráng này. Mới đây, khi Minh Tú trở thành HLV của The Face mùa 2, NTK Chung Thanh Phong và ê-kíp của mình đã đứng sau giúp nữ người mẫu toả sáng trên truyền hình.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Minh Tú.

Mặc dù hai bên đã từng gặp một số bất trắc nhưng cuối cùng cả hai lại trở về một nhà.

Ngọc Trinh - NTK Đỗ Long

Từ những ngày khởi nghiệp trong Vbiz đến nay, Ngọc Trinh luôn gắn liền với NTK Đỗ Long như hình với bóng. 90% các sự kiện giải trí tiêu biểu mà Ngọc Trinh tham dự đều có sự xuất hiện những thiết kế đẹp mắt của Đỗ Long. Cặp đôi đã cùng thành công trong nhiều buổi trình diễn thời trang lớn. Tiếp nối thành công, cả hai đang trong guồng chuẩn bị cho Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam sắp diễn ra trong tháng 11 sắp tới.

Nhà thiết kế Đỗ Long cùng “nàng thơ” Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi tác phẩm của NTK trong nhiều năm qua.

Lệ Hằng - Adrian Anh Tuấn

Khi nhắc đến Adrian Anh Tuấn, người nghe ngay lập tức sẽ nghĩ đến “người tình” gắn liền với những thiết kế của nhà thiết kế đắng cấp Lệ Hằng. Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đồng hành và gặt hái nhiều thành công với nhà thiết kế qua nhiều show diễn thời trang lớn cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với vị trí vedette buổi trình diễn thời trang Away We Wow - things we do love, Lệ Hằng cùng BST trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Lệ Hằng làm vedette, diện đầm “khủng” cùng nhau gây dựng thành công trong show diễn mới nhất của NTK Adrian Anh Tuấn.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất