Thời trang

Những màn trình diễn không đơn thuần là catwalk trên sàn runway

Nhã Phong
Chia sẻ

Catwalk sang chảnh ư? Xưa rồi, thời trang bây giờ là phải "quăng thính", "co giật",... mới gọi là chất!

Người mẫu không đơn thuần là thân hình chuẩn, catwalk điêu luyện… mà ngày càng có nhiều tiêu chí được đặt ra hơn cho các chân dài, một trong số đó chính là cách diễn. Cụ thể hơn, thương hiệu thời trang Moschino là một trong những nhà mốt đi đầu, tạo nên xu hướng trình diễn thời trang theo một cách khác, độc đáo và táo bạo hơn… điều đó cũng đồng nghĩa với việc phải chấp nhận sự rủi ro cao hơn.

Màn trình diễn khiến người xem thót tim của người mẫu Charlotte Free sẽ được coi là một trong những màn trình diễn lịch sử.

Cô rất tự tin và phiêu trên bánh xe lăn với tốc độ nhanh.

Mới đây, Moschino tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc trình diễn catwalk ấn tượng với màn “quăng lưới” của tà váy dài hơn 3 mét.

Chân dài Anna là người thể hiện màn trình diễn này.

Trước đó, tại show diễn Xuân Hè 2016 của thương hiệu Ashish được tổ chức tại Tuần lễ thời trang London, người mẫu cũng đã đưa những chiếc ván trượt lên sân khấu làm màn trình diễn huyên náo và nhộn nhịp hơn trong tiết tấu nhạc sôi động, khiến người xem vô cùng hưng phấn.

Sàn diễn như một chặng đường đua tốc độ khá gay cấn của các người mẫu.

Rất nhiều người mẫu có thể mất show khi không biết lướt ván.

Và gần đây nhất, là màn trình diễn co giật của người mẫu thu hút rất nhiều lượt xem của giới mộ điệu, khiến nhiều người phải sởn da gà. Có lẽ khoảnh khắc xuất thần nhất chính là lúc người mẫu lăn đùng, ngã ngửa ra sân khấu một cách bất ngờ.

Ngoài hồi hộp, sợ hãi thì khán giả cũng vô cùng thán phục trước màn trình diễn của người mẫu này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất