Thời trang

Những kiểu giày phối đồ gì cũng đẹp cho các quý cô thời thượng

Kiều Trinh
Chia sẻ

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu với các nàng. Thậm chí, mỗi cô nàng hiện đại phải có ít nhất ba loại giày khác nhau để thay đổi hằng ngày. Dưới đây sẽ là những mẫu giày cho các cô nàng thời thượng vì độ tiện lợi và cũng như tính thời trang cao của chúng.

Giày loafer

Loafer là loại giày trẻ trung, lịch sự, sang trọng mà mọi cô nàng đều nên có. Nó có thiết kế đặc trưng như lớp thân trên hình như U, thành giày thấp, không có dây buộc hay khóa cài, rất dễ mang, êm ái, sang trọng.

Qua nhiều thời gian, loafer càng ngày được cải tiến, mang hơi thở vừa cổ điển vừa hiện đại, nên các nàng dù có thuộc team cổ điển hay team hiện đại thì khi mang loafer vẫn cứ là tuyệt phẩm nhé!

Block Heels

Dù cơn bão của loại giày này xảy ra vào những năm gần đây nhưng tới bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lí do mà loại giày gây bão những năm qua vì thiết kế của chúng đơn giản, không quá cao, phần dây khóa mảnh mai khiến đôi chân thanh mảnh.

Chính vì thiết kế đơn giản nên loại giày này khi kết hợp outfit nào cũng hợp và tất nhiên hợp luôn mọi hoàn cảnh.

Ảnh: PrettyLittleThing

Sandal dây mảnh

Một ngày nào đó chỉ ra đường dạo phố, chán ghét những đôi cao gót khiến đôi chân mệt mỏi thì hãy tìm đến những đôi sandal dây mảnh. Nhìn thôi cũng thấy đôi chân của các nàng nhẹ nhàng đi phần nào.

Hãy lựa chọn những đôi sandal thiết kế dây mảnh để mang thoải mái hơn và chọn các màu trung tính để dễ phối đồ hơn nhé.

Ảnh: Charles&Keith

Slingback

Như tên gọi, thiết kế của mẫu giày này sẽ có phần quai phía sau gót chân. Ngoài ra, phần gót của loại giày này không cao, phần mũi giày được thiết kế là mũi nhọn sang trọng, thanh lịch.

Đây là loại giày dành cho những cô nàng bận rộn, di chuyển nhiều vì khi mang chúng sẽ rất thoái mái, không lo đau, mỏi như những loại cao gót khác.

Ảnh: Chanel

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất