Thời trang

Mỹ nhân việt đụng hàng và cái kết 'một chiếc váy hai số phận' khiến họ chẳng dám nhìn lại

Phi Long
Chia sẻ

Những chiếc váy có thiết kế đẹp khiến nhiều mỹ nhân không ngại đụng độ. Tuy nhiên không ít trong số đó nhận cái kết hoàn toàn trái ngược nhau khiến "một chiếc váy hai số phận".

Mới đây nhất là sự đụng độ giữa Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và ca sĩ Lưu Hương Giang trong một thiết kế váy hoa cổ V sâu này. Song bà mẹ hai con Lưu Hương Giang lại không đẹp và duyên dáng được bằng tân Hoa hậu được. Đúng là một thiết kế váy nhưng lại có hai “số phận” hoàn toàn khác nhau.

H'Hen Niê nổi bật khoe làn da bánh mật cùng đôi chân dài thẳng tắp trong thiết kế khoét cổ sâu.

Tuy nhiên cũng thiết kế này, quán quân Vietnam's Next Top Model Ngọc Châu lại để lộ thân hình thô. Chiếc cổ rụt, cộng với cách make up “sai trái” trông cô thật kém sang.

Hoàng Thùy sở hữu số đo ba vòng khiêm tốn chính vì vậy trong thiết kế ôm sát người đẹp để lộ nhược điểm này của mình. Trong khi đó, Lê Âu Ngân Anh được đánh giá nổi bật hơn nhờ nước da trắng sáng cùng ba vòng đầy đặn.

Ca sĩ Thu Thủy vô cùng nóng bỏng khi phô diễn toàn bộ đường cong hút mắt của mình trong thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Ngược lại Phí Phương Anh để lộ thân hình mỏng manh thiếu đi sự gợi cảm vốn có.

Nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có màn “đụng” váy với Văn Mai Hương. May mắn thay, cách trang điểm nền nã với tông nude ngọt ngào đã giúp Đỗ Mỹ Linh thu hút hơn đôi chút. Trong khi đó Văn Mai Hương có vẻ già dặn hơn rất nhiều.

Mặc dù sở hữu vòng eo nhỏ nhất Vbiz, thế nhưng trong thiết kế này “Hoa hậu The Face” Tường Linh bị nhấn chìm vóc dáng thê thảm. Dường như chiếc váy được Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày” cho Đặng Thu Thảo nên việc Tường Linh mặc lại có phần hơi sai và không hề vừa vặn.

Cùng trở thành nhân vật chính trong Bộ sưu tập “Đêm ngàn sao” của NTK Việt, Nhưng Lan Khuê lại cực kỳ thu hút với phong cách quý cô sang chảnh, gợi cảm. Trong khi đó Hoa hậu Hoàn vũ Tanzania 2017 lại nhạt nhòa, kém sắc vì gương mặt thô kệch, nam tính.

Vóc dáng, thần thái của Á hậu Diệu Thùy ăn đứt Tường Linh khi diện lại thiết kế chấm bi của Đỗ Long.

Học trò Phạm Hương và Hoa hậu Kỳ Duyên có sự chênh lệch khá lớn trong thiết kế này. Nhiều khán giả nhận xét, An Nguy không phù hợp với những mẫu đầm phom dáng ôm sát cơ thể như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất