Thời trang

Nhận về bao chỉ trích, chiếc quần lót denim ‘khó đỡ’ vẫn được giới mộ điệu quan tâm

M.N
Chia sẻ

Tuy khiến nhiều người hoài nghi về tính ứng dụng, nhưng mẫu quần lót chất liệu jeans của hãng Pretty Little Thing vẫn khiến các tín đồ thời trang "phát sốt" và chính thức cháy hàng trên mọi mặt trận.

Mới đây, hãng Pretty Little Thing vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cho ra mắt mẫu quần lót với chất liệu jeans. Chiếc quần có tên “Mid Wash Denim Knicker” và được bán với giá 21$ - gần 500 nghìn đồng.

Dù đã được hãng gợi ý phối cùng quần cowboy và áo bra croptop, nhưng nhiều người vẫn hoài nghi với tính ứng dụng của chiếc quần này, nhìn thế nào thì vẫn thấy “sai sai”.

Thiết kế khá sexy với phần cạp cao đằng trước cùng chi tiết lọt khe phía sau, phô toàn bộ vòng ba người mặc, khiến nhiều trang báo nước ngoài gọi đây là kiểu quần “denim thong”.

Trên trang web của hãng, kiểu quần này phải nhận nhiều ý kiến không mấy tích cực. Những bình luận có nội dung như: “Tôi rất thích đồ của Pretty Little Thing nhưng thực sự thì… đây là cái gì vậy” hay “Làm thế nào mà người ta lại có thể gọi đây là quần cơ chứ”… xuất hiện khá nhiều. Mặc dù vậy, item này lại được rất nhiều người đón nhận, chiếc quần nhanh chóng bán đắt như tôm tươi, tất cả các size đều hết sạch và nếu muốn mua, bạn phải chấp nhận việc đặt hàng và chờ đợi tầm một tuần.

Trước đó, không ít chiếc quần jeans cũng từng khiến giới mộ điệu ngạc nhiên vì độ độc, lạ của nó. Đơn cử phải kể đến chiếc quần jean “Bumster” - một sản phẩm độc đáo kết hợp giữa Vetements và LEVI'S, lấy cảm hứng từ chiếc quần jeans thập niên 90 và được thiết kế lại cho phù hợp với phong cách hiện đại.

Bumster được thiết kế với một dây kéo có thể đóng mở ở phía sau lưng quần, tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu công năng, ích lợi của sợi dây kéo này là gì.

Không thể không nhắc đến chiếc quần jeans chẳng thể rách nát hơn đến từ bộ sưu tập của một nhà thiết kế mang đến tuần lễ thời trang Tokyo đã vấp phải những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Với thiết kế kỳ quặc, phần thân quần trước và sau đều bị xé đi, chỉ giữ lại các đường may của quần và hầu như không thể che được phần dưới cơ thể thì đây liệu có thể xem là một sáng tạo hữu ích?

Được thiết kế dựa trên ý tưởng từ trang phục của công nhân lao động thể hiện qua những vết bùn giả, sờn, rách, chiếc quần trông có vẻ “nhà nghèo” này lại được bán với mức giá khá chát, hơn 9,5 triệu đồng.

Đây có thể là sự kết hợp thú vị giữa chiếc quần bikini và jeans truyền thống chăng?

Với một chiếc quần jeans, bạn có thể mang theo bên mình bàn phím, chuột, loa và đủ thứ đồ chơi công nghệ.

Đây ắt hẳn là thiết kế dành cho những người bận rộn, thường xuyên phải làm việc trên máy tính.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất