Thời trang

Nhan sắc quá 'đỗi' xinh đẹp và phong thái thời trang giản dị của bạn gái Lee Kwang Soo

Văn Luân
Chia sẻ

Ngày hôm qua, khi thông tin thành viên Running Man kiêm người mẫu- diễn viên Lee Kwang Soo và mỹ nhân mới của xứ Hàn Lee Sun Bin được thông báo là hẹn hò khiến fan nháo nhào xôn xao không ngừng.

Nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1994 này vẫn còn là 'tân binh mới' của làng showbiz xứ sở Kim Chi. Lee Sun Bin có nhan sắc xinh đẹp “không góc chết” không kém cạnh bất kì các ngôi sao hạng A khác như Song Hye Kyo Park Shin Hye…v..v..

Sở hữu gương mặt đẹp “không tì vết” nên cô được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu chụp hình lookbook cho các tạp chí thời trang. Bạn gái mới của Lee Kwang Soo ngoài đời là một một con người giản dị với các trang phục rất trẻ trung và năng động và ăn bận không quá cầu kì.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cô được biết đến là một mỹ nhân mới nổi của làng giải trí xứ sở Kim Chi

Lee Sun Bin sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, được so sánh với nữ minh tinh Song Hye Kyo song lại vượt trội hơn vì có body siêu chuẩn, chân dài, eo thon, chiều cao khủng.

Ngoài đời, cô nàng có style ăn vận rất giản dị , cô thường chuộng trang phục hơi hướng menswear với áo thun, quần jeans và áo khoác blazer

Lee Sun Bin rất thích khoác trên mình các kiểu áo blazer màu trung tính

Lee Sun Bin hiện đang được đánh giá là mỹ nhân thế hệ mới tiềm năng nhất nhì làng điện ảnh Hàn hiện nay.

Không mang vẻ bánh bèo cũng không thuộc dạng cá tính cool ngầu, Lee Sun Bin ghi điểm trong mắt khán giả nhờ gương mặt high-fashion cùng biểu cảm tự nhiên và các trang phục thanh lịch, đơn giản không hở hang.

Đôi khi thay đổi thành style nữ tính với váy hoa khi đi biển

Trang phục đi sự kiện trang trọng vô cùng kín đáo và thanh lịch

Trang phục thảm đỏ giản dị và sang trọng

Phong cách menswear là style cô rất thích

Cô cứ lựa chọn combo áo thun-quần jeans và áo khoác blazer mà triển.

Sở hữu gương mặt ăn ảnh nên cô thường được xuyên các tạp chí mời chụp hình lookbook

Gu thẩm mỹ của bạn gái Lee Kwang Soo theo đó cũng được dân tình đánh giá cao vì set đồ nào được trưng diện cũng xinh đẹp thời thượng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất