Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng của nữ đầu bếp vừa đăng quang Miss Grand International 2018

Lê Kiều
Chia sẻ

Người đẹp Paraguay Clara Sosa xuất sắc vượt qua 74 thí sinh để giành vương miện Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Cô là một đầu bếp chuyên nghiệp kiêm người mẫu tại quê nhà.

Vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 vừa diễn ra tối 25/10, người đẹp đến từ đất nước Nam Mỹ Paraguay đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Tân Hoa hậu Hòa bình năm nay tròn 25 tuổi. Cô có chiều cao 1m74, số đo ba vòng của là 85-60-90 cm.

Trước đó tại quê nhà, Clara Sosa, đã vượt qua 15 đối thủ để giành vương miện cao quý nhất trong đêm chung kết Miss Grand Paraguay hôm 9/6 và đại diện quốc gia mình tham dự Miss Grand 2018 tại Myanmar.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Paraguay 2018 cô còn chiến thắng hai giải phụ, gồm trang phục truyền thống và thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Tuy có phần lớn tuổi hơn nhiều người đẹp khác nhưng Hoa hậu Paraguay lại có lợi thế ở kinh nghiệm và kỹ năng vượt trội.

Trước đó, Clara cũng đã gây dựng được danh tiếng với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Cô là gương mặt từng xuất hiện tại các sàn diễn thời trang cao cấp tại Mỹ từ khi còn trẻ.

Với khả năng trình diễn thuần thục trên sân khấu cùng cách ứng xử đầy bản lĩnh, Hoa hậu Paraguay hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế.

Cô nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh.

Clara Sosa còn được đánh giá cao ở kỹ năng thuyết trình - một yếu tố rất quan trọng đối với cuộc thi Miss Grand International.

Bên cạnh đó người đẹp luôn thể hiện niềm đam mê với những dự án chống lại bạo lực mà cô mong muốn thực hiện trong tương lai. Hiện, Clara Sosa cũng đảm nhận vai trò đầu bếp trong một chương trình truyền hình có tên gọi “La mañana de Unicanal”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất