Thời trang

Xuất hiện thiên thần ở Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2019, và đây là hình ảnh khiến fan nữ 'khóc một dòng sông'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nếu trong hình hài của một nữ sinh, thí sinh hoa hậu chuyển giới thái lan được ví xinh như thiên thần, thì ngược lại trong hình hài nam nhi trước khi trải qua phẫu thuật chuyển giới thì Kan Kanchanasutha khiến phái nữ "say như điếu đổ" vì gương mặt điển trai.

Cuộc thi Miss Tiffany's Universe - Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2019 đã chính thức khởi động để tìm kiếm đại diện nước này tham gia Miss International Queen 2020.

Vòng chung kết cuộc thi năm nay là sự tranh tài không khoan nhượng của 32 thí sinh được tuyển chọn gay gắt. Vốn là “cái nôi” của ngành công nghiệp chuyển giới nên không lấy làm khó hiểu khi dàn thí sinh được đánh giá chất lượng và khá đồng đều.

Đáng chú ý trong dàn thí sinh năm nay, xuất hiện một thí sinh được ví như thiên thần chuyển giới thứ 2 của Thái Lan sau Yoshi Rinrada Thurapan cựu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017.

Cô ấy là Kan Kanchanasutha, một nữ sinh 22 tuổi.

Ngay từ vòng sơ khảo Kan Kanchanasutha đã được chú ý vì sở hữu vẻ ngoài nữ tính, mềm mại.

Tại Thái Lan, người đẹp 22 tuổi được ca tụng là giai nhân nổi bậc nhất ở lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nhiều ý kiến tin rằng cô sẽ sớm công phá danh hiệu “thiên thần chuyển giới” của Yoshi Rinrada.

Nhan sắc cực ngọt ngào của Kan Kanchanasutha.

Nếu không nói cô nàng đang thi Hoa hậu chuyển giới thì chắc có lẽ khán giả sẽ chẳng thể tin nổi vào mắt mình khi Kan Kanchanasutha là người chuyển giới.

Trong bộ đồng phục trắng, một nữ sinh “vạn người say” đã hiện lên.

Một ngoại hình đến cả “gái thẳng” cũng phải ghen tỵ.

Nếu trong hình hài con gái, Kan Kanchanasutha khiến các chàng trai say như điếu đổ, thì trong hình hài một cậu con trai trước khi phẫu thuật chuyển giới thì nam sinh khiến các cô gái “rụng trứng” vì vẻ ngoài điển trai.

Dù là nam hay nữ, Kan Kanchanasutha cũng khiến người đối diện “đứng hình”.

Ngắm nhìn hình ảnh của Kan Kanchanasutha, nhiều bạn nữ không khỏi “khóc một dòng sông”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất