Thời trang

Nhà thiết kế Việt cùng hơn 10 mẫu nhí sẽ tham gia London Fashion Week

Ninh Kiều
Chia sẻ

NTK Thanh Huỳnh cùng hơn 10 người mẫu nhí sẽ đổ bộ tại Tuần lễ thời trang London Fashion Week sắp đến.

Nhiều năm trước, các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, New York Fashion Week luôn là nơi giới mộ điệu hướng về và tự hào mỗi khi có một NTK Việt tham dự. Nếu trước đây chỉ có Công Trí, Phương My - những cái tên lớn thì thời gian gần đây, vị trí của ngành thời trang Việt Nam đã đổi khác, tạo được cái nhìn tích cực với bạn bè quốc tế khi nhiều NTK trẻ khác cũng đủ tiêu chuẩn tham gia tuần lễ thời trang, trước là Trần Hùng, và sắp tới là nữ NTK Thanh Huỳnh.

Không chọn cho mình hướng trình diễn trang phục người lớn, NTK quyết tâm giới thiệu các sáng tạo dành cho trẻ em khi đến với London Fashion Week. Cô cho biết, một người bạn Singapore đến theo dõi bộ sưu tập của chị trong show thời trang cuối tháng 12/2019. Ấn tượng bởi các thiết kế, người bạn này giới thiệu Thanh Huỳnh với ban tổ chức chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020. Sau khi trao đổi, Thanh Huỳnh nhận được lời mời và sẽ mang đến bộ sựu tập The Perennial winter cho sự kiện lần này.

Bộ sưu tập gồm 25 mẫu thiết kế sử dụng chất liệu vài tweed hiện đại, kết hợp vải voan cùng phom dáng thanh lịch. Nhà thiết kế mong muốn thể hiện phong cách thời trang năng động, mới mẻ cho trẻ em thời đại mới. Ngoài các mẫu nhí quốc tế, Thanh Huỳnh sẽ đưa hơn 10 mẫu nhí của Việt Nam sang London cùng trình diễn.

Show diễn sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2020, song song tuần lễ thời trang London Thu đông 2020. Dù các bé vướng lịch học tập, cô vẫn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ phụ huynh và nhà trường, giúp các bé có thể sang Anh biểu diễn.

Chưa kể, thời điểm này dịch bệnh viêm phổi nCoV đang bùng phát, đoàn thêm nhiều lo lắng trong việc đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên nhí xuyên suốt chuyến đi. Kết thúc show diễn, êkíp sẽ dành thời gian cho các bé dạo chơi London, khám phá văn hoá nước Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất