Thời trang

Nhã Phương hở bạo sau lùm xùm tình cảm, Kỳ Duyên mãi mãi 'một tình yêu' với vẻ đẹp tượng sáp

Zoe
Chia sẻ

Dù bị "soi" rất kỹ sau khi vướng phải lùm xùm tình cảm, Nhã Phương vẫn đẹp rạng ngời, đẹp bất chấp mỗi lần xuất hiện. Trong khi đó, Kỳ Duyên vẫn ưu tiên "vẻ đẹp tượng sáp", không biết đến bao giờ mới thay đổi.

Tuần qua, Nhã Phương đã xuất hiện đều hơn trở lại sau sự cố lùm xùm tình cảm của Trường Giang và Nam Em. Dù không lên tiếng về mối tình này, Nhã Phương vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông khi xuất hiện.

Không thể phủ nhận, Nhã Phương ngày càng ăn mặc táo bạo và quyến rũ hơn hẳn sau khi trải qua những thăng trầm về tình cảm.

Có vẻ như Nhã Phương hay ngại ngùng ngày nào giờ đã nhường chỗ cho một cô gái hoàn toàn quyến rũ, khác xa với hình ảnh khi xưa. Xuất hiện trong sự kiện mới đây nhất, Nhã Phương diện đầm trong suốt, trang điểm và làm tóc đẹp không chê được điểm nào.

Không còn mê lối trang điểm đậm làm mất đi vẻ tươi trẻ, Kỳ Duyên cho thấy cô hợp nhất với kiểu trang điểm mong manh như sương khói, nhẹ nhàng như chính nhan sắc đời thường của mình.

Tường Linh, cô gái có vòng eo nhỏ đáng ghen tị cũng có màn xuất hiện khá ấn tượng. Không còn khoe vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời, thần thái sang chảnh của Tường Linh rất hợp với bộ đầm mà cô đang diện. Phong cách trang điểm tạo khối cầu kì với màu son nude giúp Tường Linh có được vẻ đẹp trưởng thành quyến rũ hơn.

Lê Âu Ngân Anh đang chứng tỏ nhan sắc của mình ngày càng hoàn thiện. Tông trang điểm cam sáng rất hợp với bộ đầm sequin mà Ngân Anh đang diện. Để tóc buông xõa đơn giản cũng là điểm cộng giúp Ngân Anh có được vẻ ngoài tươi trẻ.

Mi Du là một minh chứng cho câu nói “ai rồi cũng sẽ lớn”. Diện đầm hở ngực táo bạo, Mi Du trang điểm trang nhã đẹp như một nữ thần. Màu son nâu đỏ không hề làm Mi Du già đi mà còn giúp cô có vẻ ngoài đằm thắm, xinh đẹp hơn.

Trương Ngọc Ánh sau rất nhiều nghi vấn về can thiệp thẩm mỹ đã cho thấy nhan sắc “không thể đùa được” của mình hiện nay. Dù diện đầm hồng, Trương Ngọc Ánh vẫn tự tin sử dụng sắc son đỏ hồng quyến rũ, giúp cô nổi bật trong sự kiện.

Sau nhiều lần xuất hiện với lối trang điểm đậm ấn tượng, Jun Vũ đã quay trở lại với hình ảnh đẹp mong manh vô cùng trong sáng của mình. Trang điểm rất nhẹ nhưng lại sử dụng màu son đỏ tươi, nhan sắc của Jun Vũ đủ để thu hút mọi ống kính về phía mình.

Sau thời gian loay hoay định hình phong cách trên thảm đỏ, có vẻ như Ninh Dương Lan Ngọc đã đi đúng hướng rồi. Cô nên thường xuyên diện những bộ đầm tươi sáng và lối trang điểm trẻ trung này để giữ gìn nhan sắc của mình.

Hai cô gái bước ra từ The Face là Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh đã có màn mix&match vô cùng ăn ý. Cả hai đều chọn lối trang điểm siêu đậm cực ấn tượng, đối lập với quần áo trắng đen cực đơn giản. Màn xuất hiện của hai cô gái xứng đáng nhận nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Thuỳ Dung mỗi lần xuất hiện đều có sự đầu tư kĩ càng từ trang phục đến trang điểm. Diện bộ đầm màu trắng trang nhã, Thùy Dung cũng trang điểm nhẹ nhàng với màu son nâu đỏ làm điểm nhấn.Chỉ cần như vậy thôi Thùy Dung cũng đã đủ xinh đẹp rồi.

Huyền My vẫn nhất quyết chưa bao giờ từ bỏ váy xuyên thấu khi xuất hiện tại sự kiện. Tuy cách lựa chọn trang phục của cô khá nhàm chán nhưng không thể phủ nhận, Huyền My luôn trang điểm rất đẹp, ăn rơ với tổng thể.

Sử dụng màu son tươi tắn hơn, nhan sắc xinh đẹp của Bảo Anh đã quay trở lại sau chuỗi ngày dài cô trung thành với son siêu đậm khiến công chúng nhiều phen giật mình.

Trong khi những người đẹp Vbiz luôn cố khoe vẻ đẹp rạng ngời tươi trẻ thì có vẻ như Kỳ Duyên không mặn mà lắm với trào lưu này. Cô vẫn một mình một phong cách “tượng sáp” mỗi lần xuất hiện.

Dù rất xinh đẹp nhưng nếu Kỳ Duyên cứ giữ nguyên phong cách này, có thể sẽ gây nhàm chán. Gương mặt trang điểm siêu đậm, đôi môi tều và tuyệt đối không cười khi tạo dáng, Kỳ Duyên đang ghi dấu ấn với công chúng bằng vẻ đẹp trăm lần như một.

Phong cách, thần thái là quan trọng, nhưng nếu có cách nào để xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung hơn, Kỳ Duyên cũng nên nghiên cứu thử xem.

Giữa rừng mỹ nhân xinh đẹp tuần qua, bỗng nhiên Lan Khuê xuất hiện với một phong cách thật khó hiểu. Váy lùng bùng giấu eo, phần tay may bằng vải sheer thừa thãi, bộ trang phục này của Khuê khó tìm được một điểm nào đẹp. Thêm vào đó, đôi môi bợt bạt của cô nàng có thể khiến người đối diện giật mình, cộng với mái tóc ngôi giữa buông xõa, lần xuất hiện này của Lan Khuê chưa thể ấn tượng như cô mong đợi.

Thêm một “nạn nhân” khi sử dụng son môi màu quá bợt trên thảm đỏ. Ánh đèn flash “phản chủ” đã khiến gương mặt của diễn viên Thanh Thúy trắng xóa như vừa hớt hải chạy từ đâu đến thẳng thảm đỏ tạo dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất