Thời trang

Nhã Phương mặc sơ mi trắng trong trẻo đi làm từ thiện

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương với bộ quần áo giản dị đi làm từ thiện khiến nhiều người chú ý.

Nhã Phương là một trong những sao nữ hot hiện nay của showbiz Việt. Không lạ gì mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc bị “thần thời gian” bỏ quên.

Thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, event với những bộ quần áo xinh đẹp, mới đây Nhã Phương khiến nhiều người phải có cái nhìn tròn trịa hơn khi cô xuất hiện đầy giản dị để đi từ thiện.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi từ thiện tại bệnh viện. Nữ diễn viên chia sẻ “Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại… Làm thêm được một việc ý nghĩa trong năm nay, Phương cảm thấy thật hạnh phúc, vì mình đã góp một phần nhỏ cho những hoàn cảnh không may trong cuộc sống có thêm một cái Tết ấm hơn”.

Trong chuyến đi thiện nguyện, Nhã Phương diện áo sơmi cùng quần tây nhẹ nhàng. Mái tóc được buông xõa khiến Nhã Phương thu hút người đối diện.

Nữ diễn viên đã có một chuyến tình nguyện khá thành công, khuyên góp được hơn 200 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh không may mắn. Nhiều lời khen cũng đã dành cho hành động đẹp của Nhã Phương.

Trước đó, Nhã Phương cũng đã thực hiện chuyến đi từ thiện tại Kon Tum nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhã Phương đã tranh thủ khoảng thời gian để tới thăm hỏi, trao quà cho 2 gia đình dân tộc Xơ Đăng có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất