Thời trang

Nhã Phương diện croptop trẻ như gái 18, ngầm chứng minh nhan sắc hơn vạn người

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện set đồ đơn giản gồm áo croptop và quần jeans, Nhã Phương hút chặt mọi ánh mắt vào vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Sở hữu gương mặt đẹp, nhan sắc quyến rũ cùng những vai diễn gây ấn tượng, Nhã Phương là một trong những sao Việt rất được khán giả chú ý. Từ sau khi kết hôn cùng Trường Giang, cô nàng được cho là ngày càng đẹp hơn, nhan sắc cũng theo đó thăng hạng vô cùng.

Mới đây, cô nàng lần nữa khiến khán giả vô cùng thích thú khi thả dáng trong set đồ đơn giản gồm áo croptop và quần short. Trang phục khoe được vòng eo nhỏ gọn, chẳng khác nào thuở con gái, nhan sắc thế này quả thật không phải dạng vừa.

Nhã Phương chia sẻ về câu chuyện mẹ con Mai Phương.

Lâu thật lâu mới đăng ảnh trên trang cá nhân, nhưng màn “comback” này của Nhã Phương nhận được vô vàn lượt yêu thích từ phía khán giả.

Với combo áo croptop, quần jeans đơn giản, nữ diễn viên khoe được hết sắc vóc, hình thể nuột nà không chút tì vết của mình.

Vợ chồng Dương Khắc Linh vỡ òa trong hạnh phúc khi tuyên bố đã mang thai đôi, chính thức lên chức “bố mẹ”. Bộ váy đỏ rực rỡ, phom dáng suông rộng mang đến vẻ thoải mái, ngọt ngào cho Sara Lưu.

Elly Trần cực kỳ quyến rũ cùng hình ảnh nuy bán thân. Bà mẹ đơn thân luôn biết cách “đốt mắt” người nhìn cùng phong cách táo bạo của mình.

Hoàng Yến Chibi đẹp thanh nhã, trong veo như công chúa khi thả dáng cùng váy xòe ren trắng tinh khôi.

Chỉ với chiếc váy đỏ xòe bồng lộng lẫy, người mẫu Thùy Dương đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng bắt kịp trend sử dụng gam màu xanh trong mùa hè năm nay. Cách mix hòa nhịp từ áo đến quần theo style sporty đúng chuẩn được nhận xét là thể hiện rõ nét cái tôi của cô.

Hai mẹ con Phạm Quỳnh Anh trông vô cùng đáng yêu khi diện đồ đôi dạo biển. Chất vải mỏng, họa tiết nhẹ nhàng xinh xắn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hoa hậu Lam Cúc được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi, thế nên khi thả dáng cùng váy ren đen xuyên thấu nuột nà, người đẹp vẫn hút chặt mọi ánh mắt, bất chấp thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất