Thời trang

Cao thủ đi giày cao gót 'chọc trời' của Vbiz không ai khác chính là Nhã Phương, giày 20 cm không là gì

San San
Chia sẻ

Bất chấp nguy hiểm rình rập, Nhã Phương đi giày cao gót nhìn đã muốn chóng mặt.

Sợ bị dìm dáng khi diện váy dài thượt, Nhã Phương đi đôi giày cao gót đế khủng, nhìn thôi đã muốn chóng mặt.

Tham dự sự kiện mới đây, Nhã Phương lại khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Mẫu váy dáng dài màu trắng tinh khôi tôn lên nhan sắc trong trẻo như nắng mai của bà mẹ 1 con.

Vốn là một diễn viên nên chiều cao của Nhã Phương khá khiêm tốn chỉ 1,63m. Thế nhưng, khi tham gia các sự kiện chiều cao đó là một bất lợi cho cô khi kém thu hút hơn. Chính vì thế, “vũ khí” lợi hại để cô hấp dẫn hơn ngoài váy áo tôn da tôn dáng thì giày cao gót là món đồ không thể thiếu.

Để có được vóc dáng chuẩn như siêu mẫu, Nhã Phương không cần ngại đi trên những đôi giày cao gót được ví như cà kheo. Được biết, stylist Kye Nguyễn đã tiết lộ đôi giày cô đi cao 20cm, nâng tổng chiều cao cho nữ diễn viên lên tới 1,83m.

Để làm chủ trên đôi giày siêu cao cùng chiếc váy dài thướt tha, Nhã Phương phải uyển chuyển trong từng bước đi, khôn khéo xử lý tình huống. Để an toàn hơn, cô phải cần tới 2 người dìu tay khi bước lên xuống cầu thang.

Trước đó dân tình cũng từng ghi lại hình ảnh Trường Giang ân cần nắm tay bà xã, đỡ Nhã Phương bước đi khi đang lênh khênh trên đôi giày siêu cao gót.

Tại LHP Cannes 2018, Nhã Phương thanh lịch và sang trọng với cây trắng gồm sơ mi, quần ống suông cùng blazer đồng điệu. Món phụ kiện gây chú ý mạnh mẽ trong set đồ của Nhã Phương chính là giày cao gót trong suốt. Thiết kế cao đến 20cm này giúp người đẹp ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế thấp nhất của dòng giày siêu cao này cũng đến 17cm rồi. Chất liệu trong suốt làm đánh lừa thị giác đồng thời không tạo cảm giác nặng nề cho người mang.

Ngoài thói quen đi giày siêu cao thì Nhã Phương còn có sở thích đi sandal rộng cả thước.

Là một nghệ sĩ luôn phải xuất hiện chỉn chu nhất trước mắt người hâm mộ, Nhã Phương lại nhiều lần để lộ khoảnh khắc đi sandal siêu rộng.

Ngoài Nhã Phương, cũng có nhiều mỹ nhân Việt yêu thích những đôi giày “siêu cao gót” lênh khênh. Điển hình chính là Hương Giang.

Không chỉ thường xuyên đốn tim dân tình bằng những bộ cánh vô cùng quyến rũ, tôn trọn thân hình “vòng nào ra vòng nấy” đẹp đến nao lòng, Hương Giang còn khiến người hâm mộ phải tròn mắt với những đôi giày cao ngót nghét 20cm của mình.

Lắm khi, cô còn không ngần ngại đi những đôi giày lấy cảm hứng từ những đôi cà kheo cao lênh khênh, nhìn thôi đã muốn té ngã.

Không thể phủ nhận, những đôi giày cao không tưởng đã khiến đôi chân vốn thon dài, nuột nà của Hương Giang lại càng thêm miên man, hút mắt.

Nhất là khi cô nàng diện những bộ đầm ngắn, gợi cảm tuyệt đối như thế này.

H'Hen Niê cũng khiến fan đua nhau trầm trồ về độ dài của đôi chân. “Cặp giò” dài miên man, gấp ba lần thân trên khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị nhiều người nghi ngờ là photoshop, chỉnh sửa ảnh quá đà.

Tuy nhiên người đẹp tiết lộ để “hack chiều cao” được như vậy, cô đã sử dụng một đôi giày cao 17 cm.

Kiểu sandals này có quai ngang đi rất chắc chân, phần đế trong suốt giấu dễ dàng nên dù lộ ra trông cũng không bị nặng nề. Giày như “cà kheo” cùng quần ống loe 15 cm tạo nên combo hoàn hảo để ăn gian vóc dáng.

Angela Phương Trinh cũng thường xuyên diện những đôi giày vừa to vừa cao cả tấc như thế này.

Giày gót cao khoảng 25 cm giúp Angela Phương Trinh trông cao ráo hơn hẳn, không bị dìm dáng dù diện đồ lùng bùng. Giày thường có thiết kế độn đế trước nên khá chắc chắn, đi không quá đau chân.

Angela Phương Trinh vốn có chiều cao 1m69, những đôi giày cao từ 15-25 cm giúp nữ diễn viên trông càng mảnh mai, diện đồ chuẩn đẹp chẳng khác gì người mẫu. Đây cũng là bí quyết giúp cô nàng được mệnh danh như “nữ hoàng thảm đỏ”.

Nhiều lần người đẹp khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe những đôi giày khó ai có thể bước đi vững vàng, chưa kể còn đứng trên đôi giày đó trong thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất