Thời trang

Nhã Phương tiết lộ giảm cân ngoạn mục 15kg sau sinh

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi bà xã Trường Giang bị chê bai nhan sắc sau khi tiết lộ giảm tận 15kg sau sinh.

Tối 7/9, xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải VTV Awards 2019, bà xã Trường Giang khiến nhiều người thất vọng khi mắc lỗi make up lẫn trang phục. Nhan sắc sau sinh của cô nhận về khá nhiều lời bàn tán. Theo đó khuôn mặt Nhã Phương có vẻ kém thon gọn, có phần đơ cứng, nhợt nhạt hơn so với trước, đặc biệt làn da dầu bóng mỡ hiện rõ, nhất là những lúc máy quay lia cận mặt.

Chiếc váy mà Nhã Phương diện trong đêm trao giải bị chê khá quê mùa về màu sắc, chất liệu và thiết kế. Phom dáng xồ xuề, cồng kềnh vô tình đã nhấn chìm vóc dáng của nữ diễn viên.

Nhã Phương lộ rõ khuyết điểm trên gương mặt là những nếp nhăn. Thần sắc của cô cũng khá nhạt nhòa, không thực sự gây trầm trồ như những lần cô xuất hiện trước đây.

Dù gương mặt to, nhưng Nhã Phương lại lộ thân hình gầy guộc, cánh tay khẳng khiu. Theo tiết lộ cô đã giảm 15 kg sau sinh.

Ở một số góc chụp khác, nữ diễn viên trông kém sắc. Mặc dù đã qua chỉnh sửa, người ta vẫn nhận ra thần sắc nhợt nhạt của Nhã Phương so với vẻ tươi tắn tràn đầy năng lượng trước đây mỗi khi cô xuất hiện ở sự kiện nào đó.

Tone make up lạ lẫm khiến nhan sắc vì thế mà bị dìm thấy thương. Trong khi có nhiều người khen nhan sắc của Nhã Phương ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn thì trong vài khoảnh khắc, bà xã Trường Giang lộ khuyết điểm rõ ràng trên gương mặt.

Sau khi trở thành bà mẹ bỉm sửa, Nhã Phương gây nhiều sự chú ý của cư dân mạng vì ngoại hình có sự thay đổi đáng kể. Về vóc dáng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì trông thon gọn, thậm chí là quyến rũ hơn cả thời còn son rỗi. Tuy nhiên gương mặt của Nhã Phương lại lúc đẹp lúc xấu thất thường, đặc biệt là vết nhăn phía đuôi mắt rất rõ mỗi khi người đẹp mỉm cười. Điều này được cho là có phần già hơn lúc trước.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất