Thời trang

'Người tình Hari Won' cởi áo khoe body 6 múi, đốn tim khán giả ầm ầm

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chọn 4 set đồ khác biệt, Tuấn Trấn biến đổi phong cách, khi hiền lành lúc "bad boy" khiến khán giả cực kỳ bất ngờ.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, diễn viên trẻ Tuấn Trần giới thiệu những mẫu quần áo cá tính, phù hợp với phong cách năng động cho các chàng trai trong dịp lễ hội và ăn diện xuống phố.

Vốn gắn liền với hình tượng “nam thần” Hàn Quốc nhẹ nhàng, trẻ trung, nam diễn viên trong lần xuất hiện mới đây mang đến một sắc thái hình ảnh chững chạc, trưởng thành. Thay vì gam màu nổi bật, anh gợi ý chọn gam màu tối, trầm, mang hơi hướng cổ điển, nam tính.

Áo khoác lông kết hợp cùng boot và giày quân đội tạo vẻ ngầu, đậm chất “tay chơi”.

Áo và quần túi hộp, với điểm nhấn dây xích bạc tạo nên tổng thể nổi loạn nhưng không kém phần lịch lãm.

Với những người không thích gam màu nổi, nhưng quá chán với tủ đồ ngập tràn sắc trung tính nghèo nàn, nam diễn viên cũng gợi ý đến những tông màu như đỏ và trắng kết hợp với sắc đen để làm mới hình ảnh.

Muốn gây ấn tượng với tinh thần fashionista, nhưng thể hiện tinh thần lãng tử, phái mạnh có thể chọn phương pháp an toàn là chiếc áo blazer với họa tiết in nổi - một trong những xu hướng đang hot hiện nay.

Ngoài ra, những tấm ảnh bán thân, khoe hình thể “cực phẩm” của anh trong bộ hình cũng khiến không ít khán giả “bỏng mắt”, khiến nhiều cô nàng “xin chết”.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất