Thời trang

Người mẫu và tín đồ thời trang Việt thay phiên nhau 'làm loạn' mùa Fashion Week Xuân Hè 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là một trong những mùa Fashion Week thành công của tín đồ thời trang Việt nam. Không chỉ thể hiện hết khả năng của bản thân, bên cạnh đó, những bạn trẻ này còn tạo nên dấu ấn không thể quên trên trường quốc tế.

Từ những nàng người mẫu như Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Trang Phạm hay thậm chí là các fashionista có tiếng như Kelbin Lei, Trâm Nguyễn cũng đều ghi được dấu ấn tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017.

Đây chính là một trong những tín hiệu đáng mừng cho làng mốt Việt!

qtaaaa

Làng mẫu Việt

Nếu như vài năm trước, những nàng mẫu trong nước tấn công thị trường quốc tế “đếm trên đầu ngón tay” thì giờ đây, dường như mọi thứ đã thay đổi. Không chỉ góp mặt tại một thành phố như mùa mốt trước, mà giờ đây, những nàng mẫu này còn xuất hiện hầu như trong suốt khuôn khổ Fashion Week Xuân Hè 2017.

Họ không những sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá mà còn xuất hiện trên trang instagram của các tờ tạp chí thời trang nổi tiếng. Đây chính là thời điểm thăng hoa cho làng mẫu Việt, chúng ta có thể hy vọng một ngày không xa sẽ còn nhiều người mẫu được vinh danh trên trường quốc tế hơn nữa.

qt1

Kha Mỹ Vân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong show diễn Xuân Hè 2017 của NTK Marc Bouwer.

qt2

Cô là một trong những người mẫu Việt đầu tiên mở màn trong show diễn Xuân Hè năm nay.

14370440_1221580337931689_3520006435428646479_n

Hoàng Thùy diện trang phục từ thương hiệu Chanel trong một buổi shooting tại thành phố London.

chanel-qt

Không những thế, cô còn xuất hiện chiễm chệ trên instagram của tạp chí Harper's Bazzar UK.

hoang-thuy-2-1474125308443

Cô cũng sải bước trong show diễn Gabriel Vielma mùa Xuân Hè 2017.

zinko-qt

Nàng mẫu vô cùng ấn tượng và nữ tính trong show diễn Natasha Zinko.

grinko-qt

Đỗ Hà là một trong những người mẫu tiếp theo góp mặt trong tuần lễ thời trang Xuân Hè năm nay.

grinko-qt2

Cô tạo nét thu hút và độc đáo từ thần thái trên gương măt cùng những bước đi catwalk mạnh mẽ của mình trong sàn runway của thương hiệu Grinko.

ma-qt

Không chỉ có Hà Kino mà ngay cả chân dài Trang Phạm cũng góp mặt trong những show diễn thời trang tại Milan.

ma-qt2

Mặc dù đây là lần chạm ngõ đầu tiên của cô trên trường quốc tế, nhưng người đẹp vẫn gây ấn tượng vì hình ảnh quá đỗi thời trang của mình trong BST của nhà mốt Mario Dice Xuân Hè 2017.

roberto-qt

Trang Phạm tiếp tục sải bước trong show diễn của nhà thiết kế Roberto Musso.

roberto-qt1

Thần thái chuyên nghiệp trên gương mặt chính là lý do giúp người đẹp góp mặt trong tuần lễ thời trang lần này.

211

Lê Thúy cũng xuất hiện trong BST Xuân Hè từ thương hiệu Mario Dice cùng cô bạn đồng nghiệp của mình.

222

Với chiều cao vượt trội kèm theo những bước đi catwalk uyển chuyển, cô nàng không hổ danh là một trong những người mẫu thành công tại Việt Nam.

talbot-runhof-qt

Thanh Thảo xem như cái tên tiếp theo góp mặt vào tuần lễ thời trang Xuân Hè năm nay tại thành phố Paris.

yde-qt

Đến với kinh đô thời trang lần này, người đẹp còn gây ấn tượng vô cùng đặc biệt trên sàn diễn của nhà mốt YDE Xuân Hè 2017.

yde-qt1

Không khó để nhận ra Thanh Thảo ngày nào đã trở nên chững chạc và bản lĩnh hơn trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

talbot-qt

Thùy Trang sải bước trong show diễn của nhà mốt Talbot Runho.

Tín đồ thời trang Việt

Ngoài sự xuất hiện ấn tượng của các nàng mẫu trong nước thì không thể không nhắc đến sự góp mặt của những fashionista Việt với vai trò khách mời trên các hàng ghế danh dự của các show diễn nổi tiếng như Gucci, Fendi, Talbot Runho hay thậm chí là sàn runway độc đáo từ nhà mốt Moschino. Kelbin Lei và Trâm Nguyễn là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong khuôn khổ thời trang lần này.

Đầu tiên, Chàng trai Kelbin Lei đang là một trong những stylist có cơ hội tham dự show diễn Xuân Hè của các thương hiệu danh giá, không những thế, website của trang báo điện tử Fashionista (một trang lớn về thời trang trên thế giới), đã đăng tải hình ảnh Kelbin Lei trong bảng bình chọn best streetstyle tại show diễn từ nhà mốt Gucci. Đây cũng xem như một niềm vui cho làng thời trang Việt những ngày gần đây.

Khoảnh khắc này được nhiếp ảnh gia ghi lại khi anh sải bước trước thềm show diễn của thiên tài thời trang Alessandro Michele. Trong bức hình, anh chàng fashionista kiêm stylist gây ấn tượng với cánh săn ảnh nhờ vào khả năng mix-match trang phục độc đáo của mình. Sự kết hợp lạ mắt giữa mẫu blazer thêu họa tiết hình rắn cùng áo thun kẻ sọc to bản kèm theo chiếc quần phá cách. Điểm nhấn khác lạ đến từ mũ trùm đầu màu đỏ và chiếc túi Dionysus của Gucci.

qt5

Kelbin Lei lọt top những bộ cánh ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang MiLan.

qt6

Chiếc áo thun được anh chàng hòa phối vô cùng tinh tế và nổi bật trên tổng thể set đồ.

qt7

không chỉ dừng lại ở đó, ngay ngày hôm sau anh chàng lại tiếp tục lọt vào top những fashionista ấn tượng khi tham dự show diễn Max Mara trong chuỗi tuần lễ thời trang tại Milan do trang Nowfashion bình chọn.

qt8

Trong show diễn Max Mara, Kelbin gây ấn tượng với các photographer nơi đây nhờ vào bộ cánh độc đáo, được phối kết bằng những item vô cùng cá tính và phá cách. Tuy nhiên, điểm nhấn nhá thành công cho toàn set đồ chính từ mẫu áo dáng dài của thương hiệu Fausto Puglisi.

Tiếp theo phải kể đến cô nàng fashionista Trâm Nguyễn, mặc dù chỉ lưu lại 3 ngày tại Paris nhưng cô nàng đã tranh thủ tham dự khoảng 10 show diễn, từ lớn đến nhỏ, trong đó, người đẹp rất vinh dự khi được mời ngồi vị trí front row của rất nhiều show như Alexandre McQueen, Talbot Runhof, YDE, Valentin Yudashkin, Junko Shimada…

qt4

Người đẹp đem một mẫu trang phục của NTK Việt tham dự show diễn thời trang tại Paris.

Đặc biệt, tại tuần lễ thời trang xuân hè, Trâm Nguyễn có dịp hội ngộ những cô nàng hot nhất cộng đồng mạng thế giới về thời trang và cũng là những icon thời trang như Mira Duma, Gary Pepper Girl (Nicole Warne), Chriselle Lim, Gilda Ambrosio…

184120_tram-nguyen_-mira-duma

Trâm Nguyễn hội ngộ cùng biểu tượng thời trang Mira Duma.

184120_tramnguyengarypeppergirl

Cô nàng cũng xuất hiện ấn tượng biên cạnh fashion icon Nicole Warne.

tram

Trâm Nguyễn với fashionista gốc Á vạn người mê Chriselle Lim.

Dù sao đi nữa, đây cũng chính là một trong những dịp hiếm hoi khi tất cả các bạn trẻ yêu thời trang trong nước cùng nhau hội tụ và “làm loạn” tuần lễ thời trang quốc tế.

Hy vọng rằng đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất