Thời trang

Người mẫu phi giới tính diện váy tua rua, tự tin sải bước trong show của NTK Patrick Phạm

M.N
Chia sẻ

BST của NTK gốc Việt - Patrick Phạm đã khiến người xem mãn nhãn khi trình làng những thiết kế nữ tính, trải dài từ trang phục dạo phố, công sở đến váy dạ hội sang trọng.

Mới đây, NTK Patrick Phạm đã đem đến không gian lãng mạn, nữ tính bằng những thiết kế nên thơ, nên nhạc. Tuy còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng tại thị trường châu Âu, Patrick Phạm đã là cái tên quen thuộc khi thiết kế của anh thường xuyên được những chính trị gia, gia đình hoàng tộc lựa chọn.

Tại show thời trang lần này, anh đem đến cho khán giả những sáng tạo nữ tính, giúp người mặc trở nên nhẹ nhàng, sang trọng hơn. Trên nền âm nhạc du dương trầm bổng, dàn người mẫu tự tin sải bước trên sàn catwalk, cuốn hết mọi giác quan, sự chú ý của khán giả về câu chuyện trên sàn runway, đem lại cho người xem những cảm xúc thăng hoa trong nghệ thuật.

Đặc biệt, show diễn lần này của NTK Patrick Phạm có sự tham gia của một người mẫu phi giới tính - Kiệt Chung.

Thể hiện những bước đi chắc nhịp kết hợp cùng thần thái tự tin, sang chảnh, Kiệt Chung nhận được rất nhiều tràng pháo tay, cổ vũ của khán giả.

Từ biểu cảm khuôn mặt, cử chỉ tay, chân, pose dáng đều không thua một người mẫu nữ chuyên nghiệp nào.

Show diễn còn giới thiệu các thiết kế công sở, được tạo hình từ những chất liệu xuyên thấu, đem lại sự mới mẻ cho người mặc.

Các món phụ kiện nhấn nhá như giày cao gót trơn màu, clutch cầm tay được lựa chọn, tính toán cẩn thận nhằm đem lại tổng thể hoàn hảo nhất.

BST còn giới thiệu các thiết kế váy xòe bồng, mix cùng sơ-mi voan mỏng để lộ bra.

Không chỉ có trang phục dạo phố, công sở, phần cuối show diễn, Patrick Phạm tiếp tục khiến khán giả vỡ òa với các mẫu đầm dạ hội rực rỡ, lấy ý tưởng từ các loài hoa.

Chất liệu ren đắp nổi, đem lại vẻ quý phái cho người mặc cũng được sử dụng.

Trên nền chất liệu gấm in hoa, NTK đã khéo léo mix cùng áo sơ-mi voan cùng túi đeo hông fanny pack hợp xu hướng.

Các thiết kế váy dạ hội của Patrick Phạm hứa hẹn sẽ khiến không ít quý cô say lòng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất