Thời trang

Người mẫu ôm gối bỏ chạy, nô giỡn cùng nhau trong show thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những điểm nhấn thú vị như người mẫu lấy gối che thân, các chân dài ngồi cùng nhau, tám chuyện... mang đến không khí mới mẻ, khác hẳn cách trình diễn truyền thống khiến khán giả thích thú.

Mới đây, show diễn giới thiệu các sáng tạo mới nhất của NTK Li Lam đã chính thức diễn ra. Trong không gian thân thuộc với bối cảnh như một phòng ngủ, các người mẫu thả dáng lả lơi, quyến rũ cùng những thiết kế với chất liệu tự nhiên như lụa, organza… cực kỳ mỏng nhẹ.

Lấy bối cảnh một buổi tiệc ngủ, NTK đã dàn dựng nhiều câu chuyện đặc sắc, như việc để người mẫu ôm gối, che thân mình và hốt hoảng bỏ chạy…

Các chị em vui vẻ, trò chuyện cùng nhau…

Lấy ý tưởng từ sự đơn giản, thăng hoa trong xúc cảm, BST trình làng các thiết kế váy áo, trang phục mặc nhà, đầm hai dây nhưng cực kỳ quyến rũ, sang trọng.

Các chất liệu như ren, voan đục lỗ được ứng dụng rõ nét, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Trong một xã hội tiêu dùng, có quá nhiều tiếng nói khác nhau thay phiên chi phối cuộc sống. Điều này làm mòn đi óc suy nghĩ và ảnh hưởng đến tâm lý của con người. Những điều thiết yếu có thể không còn là những điều phản ánh đúng lối sống và thẩm mỹ của con người.

Giá trị trang phục chính là một phong cách sống duy mỹ, giữ lại nét phóng khoáng của người phụ nữ đam mê tự do, lại vừa có tầm nhìn thực tế trong sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất