Thời trang

Khoảnh khắc diễm lệ: Người mẫu trùm khăn phủ kín, lấy tay che ngực trần sải bước trong show Jean Paul Gaultier

Văn Luân
Chia sẻ

Người mẫu nữ trùm khăn trắng mỏng manh phủ kín người, chỉ mặc mỗi quần lót trắng và lấy tay che ngực trần sải bước trong show Jean Paul Gaultier gây tranh cãi xôn xao.

Người mẫu trùm khăn phủ kín, lấy tay che ngực trần sải bước trong show Jean Paul Gaultier

Hình ảnh người mẫu chỉ mặc mỗi quần lót trắng, toàn thân phủ kín chiếc khăn mỏng manh sải bước nhẹ nhàng rồi lấy tay che ngực trần gây xôn xao tại show Jean Paul Gaultier diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture.

Người mẫu nữ lấy tay che ngực trần tại show Jean Paul Gaultier

Trước khi kết thúc show nhà thiết kế Jean Paul Gaultier , sự xuất hiện một người mẫu chỉ mặc riêng quần lót và phủ bên ngoài một chiếc khăn lưới trắng khá mỏng lập tức gây thu hút toàn bộ khán giả và gây xôn xao tranh cãi

Gây tranh cãi vì đi được nửa đoạn trên sàn runway thì người mẫu bỗng buông tay để lộ toàn bộ vòng 1 trước mặt bao nhiêu người

Mốt để lộ ngực trần đã được ưa chuộng và quá quen thuộc trên mọi sàn runway từ năm 2015 nhằm tôn vinh cơ thể nữ giới, ủng hộ nữ quyền. Thì bên cạnh đó một số khán giả bày tỏ thái độ không đồng tình với việc người mẫu có hành động thả rông lộ liễu trên sàn diễn như vậy tại show của NTK Jean Paul Gaultier.

Trước đó trong show của thương hiệu Schiaparelli , dàn mẫu cũng khoe trọn vòng một trong các thiết kế cá tính

Bộ sưu tập mùa thu 2019 của nhà thiết kế giàu thế giới đình đám hiện nay Giorgio Armani vừa qua cũng xuất hiện dàn mẫu để lộ vòng 1 phơi trần trong các thiết kế bay bổng

Celine Dion cắt tóc ngắn trẻ trung dạo phố Paris thu hút fan vây quanh nổi bần bật 

Celine Dion lại trở thành tâm điểm khi vừa mới cắt tóc ngắn, dạo phố xung quanh thành phố Paris trong set đồ trẻ trung giản dị với áo thun mix với váy ngắn đen cùng áo blazer oversized.

Celine Dion trở thành tâm điểm trong mắt người hâm mộ khi cô xuất hiện trên đường phố Paris chỉ để mua sắm

Diva cắt phăng mái tóc dài của mình thay vào đó là style tóc ngắn trẻ trung

Celine Dion khoác trên mình áo thun I love Paris Hilton mix cùng chân váy đen cùng áo blazer oversized

Sự xuất hiện của cô khiến người hâm mộ bấn loạn, style thời trang đời thường hay thảm đỏ của Celine Dion luôn thu hút cánh săn ảnh và khán giả

Kim Kardashian kín đáo đi ăn tối sau vụ lùm xùm tên thương hiệu nội y Kimono bị chỉ trích gay gắt

Sau khi vấp phải luồng chỉ trích quá dữ dội từ người dân và các quan chức cao cấp của nước Nhật về tên thương hiệu nội y Kimono thì mới đây trên Twitter, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian chia sẻ: “Tôi luôn lắng nghe, sữa chữa học hỏi để phát triển. Hầu hết các sản phẩm của tôi được tạo ra với mục đích chung là phục vụ cho mọi công chúng. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định đổi tên mới cho dòng sản phẩm nội y của mình và bỏ đi tên cũ”.

Bỏ qua những lùm xùm không đáng có thì tối qua cô Kim “thị phi” khoe vóc dáng đẫy đà nóng bỏng khi diện chiếc đầm lệch vai màu tím nhã nhặn, kín đáo nổi bật với làn da rám nắng đi ăn tối ở Los Angeles vừa qua.

Cô Kim vẫn xinh đẹp, rạng rỡ sau vụ lùm xùm khi tên thương hiệu nội y Kimono bị chỉ trích gay gắt từ người dân Nhật Bản

Cô chọn cho mình bộ đầm tím lệch vai, tinh tế khi đi ăn tối cùng làn da nâu rám nắng

Kim Kardashian đã quyết định đổi tên thương hiệu Kimono sang tên khác sau khi bị chỉ trích quá nhiều

Bộ váy tím từ thương hiệu Maisie Wilen giúp cô có vẻ ngoài thanh lịch tôn lên vóc dáng “đồng hồ cát” nóng bỏng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất