Thời trang

Người mẫu diện quần trong suốt, tự tin catwalk trong show thu, đông 2018 của Balmain

Hồng Sen
Chia sẻ

BST mới nhất được trình làng trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu, đông 2018 tại Paris của nhà mốt Balmain đã đem đến những thiết kế tuyệt đẹp với gam màu xà cừ trong vắt, tạo nên một đêm mãn nhãn cho toàn thể khán giả thưởng ngoạn.

Trong show diễn giới thiệu BST mới nhất của nhà mốt Balmain, toàn bộ giới thời trang đã thật sự rung động khi được nhìn ngắm những thiết kế được xử lý dựa trên gam màu hologram xa hoa.

Được biết, ý tưởng chính lần này được NTK Olivier Rousteing triển khai từ việc tưởng tượng nên một thế giới ở năm 2050. Xuyên suốt show diễn, hơn 90 người mẫu được diện những thiết kế ánh bạc hay sequin chuyển màu, tự tin sải bước giữa sàn diễn bạc lấp lánh, đem đến một không gian mới mẻ, hiện đại.

Sử dụng chất liệu PVC, NTK tạo nên những chiếc quần trong suốt nhưng vẫn đảm bảo đủ tính thẩm mỹ và độ kín đáo cho người mặc.

Chi tiết sequin đính tay tạo nên một dải màu chuyển sắc hologram cực kì tinh xảo, khiến người nhìn không thể rời mắt.

Cùng với đó, những đôi giày cũng được làm bằng plastic trong suốt, cùng phom dáng hiện đại để tạo sự hòa hợp với tổng thể.

Các thiết kế tập trung vào kết cấu lạ mắt, nhưng bắt buộc phải ứng dụng được trong đời sống thường ngày.

Ngoài ra, organza - tơ sống cũng được Balmain sử dụng trong BST lần này. Được biết, đây là loại vật liệu đắt giá và khá khó may, cần phải những tay thợ lành nghề mới “trị” được chất vải “đỏng đảnh” này.

Kết hợp cùng đó là áo choàng cùng sơ mi và quần được diện cả cây, sử dụng chất liệu PVC xuyên thấu. Để thể hiện đúng tinh thần mẫu thiết kế, các người mẫu cũng phải thả rông ngực khi trình diễn.

Gam màu hologram gây bão từ đầu năm 2017 được nhà mốt ưu ái sử dụng xuyên suốt hơn 90 mẫu thiết kế.

Cùng với đó là sắc độ màu của sequin ánh hồng, ánh tím, đem đến một sàn diễn lấp lánh đúng nghĩa.

Nhiều người nhận xét, dàn người mẫu của Olivier Rousteing trông như những kị binh thời gian đến từ tương lai, tạo nên một điểm nhấn lạ mắt trong cả tuần lễ thời trang thu, đông 2018.

Một thiết kế vest với phần áo phía trong màu da tinh tế, quyến rũ nhưng không hề phô phang.

Việc cắt từng sợi vải và đính kết tay lên trang phục mất rất nhiều thời gian chứng tỏ sự đầu tư của nhà mốt cho BST lần này.

Bên cạnh đó, Balmain còn lăng-xê những mẫu quần jeans rách gấu, được phối cùng với vest độn vai.

Theo thương hiệu nhận định, thu, đông này, quần càng rách rưới thì càng hợp mốt.

Phần cuối show diễn là những thiết kế có kết cấu ấn tượng hơn, phô diễn kỹ thuật cắt may của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất