Thời trang

Người mẫu ảnh 2016: Đi tìm gương mặt sáng giá của truyền thông

Chia sẻ

Với 14 năm kinh nghiệm và khá “mát tay” trong việc phát hiện và phát triển nhân tố mới cho showbiz, tạp chí 2! phối hợp cùng Trang thông tin giải trí Saostar.vn giới thiệu cuộc thi Người mẫu ảnh 2016 nhằm tìm ra những gương mặt mới đầy triển vọng cho làng thời trang Việt.

IMG_4351_resize

Người mẫu ảnh 2016 là cuộc thi dành cho các bạn trẻ tuổi từ 16 đến 26 yêu thích nghệ thuật, tìm kiếm cơ hội để trở thành gương mặt truyền thông sáng giá, sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng dành cho giới trẻ. Khác với các cuộc thi hoa hậu hay siêu mẫu, Người mẫu ảnh là cuộc thi của thế hệ mạng xã hội, kỷ nguyên app.

H 241f_resize

Những gương mặt sáng giá trưởng thành từ 2!

Sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng của những nhân tố trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên cục diện mới của showbiz Việt. Không quá khắt khe về số đo hình thể hay bước đi catwalk, người mẫu ảnh thế hệ mới là những người có gu thẩm mỹ tốt, có phong cách và sẽ là ngôi sao bùng nổ mạnh từ mạng xã hội. Được sự “đỡ đầu” từ các đơn vị truyền thông như Tạp chí 2! và Saostar. Những tài năng trẻ được thừa hưởng “cái chạm tay Midas” để sau hành trình cuộc thi sẵn sàng để tỏa sáng.

Cuộc thi được vote trực tiếp, công khai trên app Left.or.Right, mọi diễn biến được cập nhật tại Saostar.vn và Tạp Chí 2!. Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 là một sân chơi mang đến cơ hội để bạn có thể lột xác mạnh mẽ về thời trang, sắc đẹp, trưởng thành qua từng vòng thi và ngày càng tự tin trước ống kính máy ảnh của những nhiếp ảnh gia hàng đầu.

HUynh Phuong Tu 2

Ngôi Sao Thời Trang 2013 Huỳnh Phương Tú - từ một nữ sinh trung học được 2! phát hiện và dần trở thành gương mặt khả ái trong các MV của Chí Thiện, nhóm 365 và là gương mặt được các nhãn thời trang rất ưu ái.

Những cuộc thi thời trang, Người mẫu ảnh thường được nhắc đến như một bước ngoặc thay đổi hoàn toàn cuộc sống của các tài năng trẻ. Họ có được những bài học và kinh nghiệm được đúc kết từ cuộc thi và chinh phục những đỉnh cao trong Thế giới giải trí muôn màu.

Le Ha Anh 2_resize

Ngôi Sao Thời Trang 2011 Lê Hạ Anh - được phát hiện bởi 2! và trở thành gương mặt quen thuộc của truyền thông và các nhãn hàng.

Ngôi Sao Thời Trang 2010 Kelbin Lei khiến cộng đồng yêu thời trang Việt Nam và khu vực rất yêu thích.

Ngôi Sao Thời Trang 2010 Kelbin Lei khiến cộng đồng yêu thời trang Việt Nam và khu vực rất yêu thích.

Ngôi Sao Thời Trang 2009 Ngọc Thảo sở hữu luợng fan đông đảo và số nguời follow trên Facebook cá nhân rất khủng.

Ngôi Sao Thời Trang 2009 Ngọc Thảo sở hữu lượng fan đông đảo và số người follow trên Facebook cá nhân rất khủng.

IMG_0975_resize

Mie, Thanh Vy, đều là những gương mặt sáng giá của truyền thông thế hệ mới.

Nhiều gương mặt trẻ có tầm ảnh hưởng từ mạng xã hội đã ra đời.

Nhiều gương mặt trẻ có tầm ảnh hưởng từ mạng xã hội đã ra đời.

Thể lệ:

- Dành cho tất cả các bạn trẻ là công dân Việt Nam, cả nam và nữ, đang sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước độ tuổi từ 16 - 26.

- Hồ sơ dự thi vòng sơ tuyển gửi về hộp mail bandoc2@gmail.com hoặc nguoimauanh2016@gmail.com gồm:

 Ít nhất 1 ảnh chân dung rõ mặt và 2 ảnh toàn thân.

 Đầy đủ thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ Facebook/ Instagram và số điện thoại để ban tổ chức có thể liên lạc

 Giới thiệu sơ nét về bản thân: Đang học tập làm việc ở đâu? Sở thích, quan điểm, mong muốn…

- Thời gian nộp đơn dự thi: Hết ngày 30/5/2016.

Cơ cấu cuộc thi:

1. Vòng sơ tuyển:

Thí sinh dự thi gửi ảnh sơ tuyển về hộp mail bandoc2@gmail.com hoặc nguoimauanh2016@gmail.com

2. Vòng I:

Các thí sinh được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ được vote trên app Left.or.Right. thành các cặp đối đầu. 60 gương mặt thắng trực tiếp sẽ được vào vòng II.

3. Vòng II:

Diễn ra trong 2 tuần. 60 gương mặt được chọn thành 30 cặp đối đầu voting trên app Left.or.Right. 30 gương mặt thắng trực tiếp được vào vòng tư.

4. Vòng tứ kết Street Style:

Diễn ra trong 6 tháng. Các thí sinh nộp ảnh street style của mình để dự thi. 15 cặp dự thi sẽ được bình chọn trên app Left.or.Right . Chọn ra 15 gương mặt vào bán kết và 1 gương mặt do BGK chọn ra.

5. Vòng bán kết Make Over:

Diễn ra trong 2 tuần. 16 gương mặt được 2! Magazine tạo hình và chụp ảnh, chia làm 8 cặp đối đầu vote trên app Left.or.Right. Chọn ra 8 gương mặt vào chung kết.

6. Vòng chung kết:

Diễn ra trong tháng 7. 8 gương mặt chiến thắng trực tiếp bốc thăm tạo thành 4 cặp đấu. Đấu trong 2 hạng mục: 1 tuần thi vote ảnh Street Style và 1 tuần thi hạng mục Summer

Time chụp ảnh phong cách Mùa hè - hình ảnh do 2! Magazine thực hiện 2 bạn có số vote cao nhất của 2 hạng mục sẽ được vote chung cuộc trên app Left.or.Right. Chọn ra gương mặt thắng cuộc.

Down app cho Android tại đây.
Down app cho IOS tại đây.
Ngoài giải quán quân, cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 còn có các giải phụ Gương mặt Beauty, Phong cách Street Style… Những thông tin về cuộc thi và giải thưởng sẽ được tiếp tục cập nhật trên các số tiếp theo của 2! Và trên trang thông tin giải trí Saostar.vn. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất