Thời trang

Người kín đáo, kẻ hở bạo! Đây chính là gout thời trang của hai 'chiến binh' quyết không về chung đội ở The Look

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Hai cô gái đang khiến khán giả ấn tượng bởi phát ngôn: "Không về chung một đội" trong The Look 2017 cùng sở hữu gout thời trang hiện đại, ấn tượng và theo kịp xu hướng.

Mang cái tên giống nhau, hai cô gái Thùy Dung và Ngọc Dung (Dung Doll) hiện đang được khá nhiều khán giả chú ý với phát ngôn: “không về chung một đội với nhau!” trong tập 1 của The Look mới phát sóng vừa qua. Những tưởng hai cô nàng có hiềm khích từ trước, nhưng hóa ra cả hai đều là bạn thân, thế nhưng họ quyết định sẽ không “tranh đấu” trên cùng một chiến tuyến.

Trong tập 1 vừa mới phát sóng, khán giả ít nhiều cũng nhận thấy cá tính mạnh mẽ, độc lập trái ngược nhau giữa cả hai nàng Dung. Vậy còn gout thời trang, phong cách ăn mặc của hai cô nàng này có gì giống và khác? Hãy cùng Saostar tìm hiểu nhé!

Street Style đời thường đối lập

Trong tập 1 The Look, Dung Doll khiến nhiều người bất ngờ khi vượt thử thách tao kiểu tóc. Trong khi các thí sinh khác lo lắng và gặp không ít khó khăn khi thực hiện phần thi tư tạo kiểu tóc, thì Dung Doll chỉ mất vài phút hoàn thiện phần thi của mình. Thời gian còn lại cô dành cho giấc ngủ. Ngoài đời, nữ chiến binh cũng thể hiện cá tính khá rõ nét thông qua phong cách thời trang đời thường. Ngược lại, Thùy Dung lại thể hiện mình là một cô nàng sắc sảo, tự tin và tươi trẻ qua những bộ cánh thời thượng.

Dung Doll: Sinh năm 1996, sở hữu hình thể nỏng bỏng cùng khuôn mặt sắc sảo, cô nàng Dung Doll đã sớm định hình cho mình phong cách ăn mặc cùng thần thái gợi cảm.

Những bộ jumpsuit tông màu tối được người đẹp ưa chuộng, kết hợp cùng túi xách tăng độ sang chảnh.

Thí sinh team Kỳ Duyên luôn thể hiện triệt để nét sexy trên cơ thể, góc mặt. Cả trong những trang phục năng động như áo thun, quần short jean.

Ngoài ra, do còn làm kinh doanh nên “Nữ hoàng MV” cũng lựa chọn cho mình những bộ trang phục có phần chững chạc. Nhưng nhất thiết phải có đôi chút chi tiết cắt xẻ khoe hình thể.

Hiếm khi thấy người đẹp chọn những bộ váy trẻ trung, nữ tính như thế.

Thuỳ Dung: Trái ngược với Dung Doll, phong cách ăn mặc đời thường của Thùy Dung lại thiên về sự thanh lịch và vô cùng đẳng cấp. Cô nàng cũng là một “con chiên” hàng hiệu. Trong ảnh, cô diện set đồ gồm những món phụ kiện đắt giá như chiếc túi Chanel 2.55, khoảng 3000 USD.

Một bộ cánh thời thượng với mắt kính ombrey kèm quần baggy lưng rút.

Trang phục của thí sinh lớn tuổi nhất The Look 2017 thiên về sự sang trọng không phô phang. Cô nàng cũng khéo chọn những gam mầu trầm, tone đất để tăng điểm thanh lịch.

Một outfit thời thượng khác theo phong cách boho với áo voan họa tiết đi kèm hoa tai bản lớn. Thí sinh team Minh Tú khéo léo phối cùng quần cạp cao nhằm khoe đôi chân dài, thẳng tắp.

Những bộ trang phục lộng lẫy khi làm người mẫu, dự sự kiện.

Trong khi Dung Doll chứng tỏ kỹ năng người mẫu trong những bộ ảnh đăng trên trang cá nhân, thì cô nàng Thùy Dung lại là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang của các nhà thiết kế danh tiếng.

Dung Doll: Vẻ sexy, quyến rũ luôn là phong cách được cô nàng Dung Doll team Kỳ Duyên theo đuổi.

Những bộ váy khoe triệt để vẻ đẹp hình thể luôn lựa chọn số một của người đẹp sinh năm 1996.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, phong cách gợi cảm cùng cách trang điểm đậm lại có phần khá già dặn so với lứa tuổi của Dung.

Ngay cả khi diện mẫu váy ren trắng, chi tiết trễ vai, Dung Doll cũng thể hiện nét quyến rũ, gợi cảm.

Cách tạo dáng, thần thái cùng lựa chọn trang phục có phần khá già dặn với một cô gái tuổi đôi mươi.

Thuỳ Dung: Dù không thường xuyên chụp những bộ ảnh thời trang, nhưng Thùy Dung lại là một trong những chân dài làng mốt liên tục tham gia những sự kiện giải trí. Người đẹp lựa chọn những bộ váy tông màu sáng, có phần nền nã khi xuất hiện trước công chúng.

Tông màu trắng kem cùng form dáng đuôi cá khoe được lợi thế hình thể của chân dài sinh năm 1990. Thùy Dung cũng lựa chọn màu son đỏ để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Đôi mắt ướt, khuôn mặt thanh tú cùng vóc dáng cân đối là lợi thế giúp thí sinh team Minh Tú tỏa sáng trong những bộ váy cúp ngực gam màu nổi bật. Chỉ cần điểm xuyết thêm phụ kiện ngọc trai, người đẹp đã đủ lộng lẫy.

Lợi thế vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng giúp cô được lựa chọn là “nàng thơ” của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Bên cạnh đó, cô còn là chân dài được nhiều thương hiệu tin tưởng mời tham gia các show thời trang trong năm.

Hay gần, người mẫu tham gia trình diễn bộ sưu tập “Cô Ba Sài Gòn” của nhà thiết kế Thủy Nguyễn tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất