Thời trang

Người đẹp Miss Grand diện trang phục quê kiểng, cũ kỹ, khiến người đối diện phải 'lắc đầu' ngán ngẩm

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham gia buổi tiệc tại Phú Quốc, ngoài những người đẹp tạo được ấn tượng về phong cách, không ít thí sinh mất điểm vì trưng diện những bộ cánh cũ kỹ, quê mùa.

Trải qua 2/3 chặng đường, tối 18/10, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 đã tổ chức một buổi tiệc tại Phú Quốc. Góp mặt ở sự kiện có Trưởng BTC Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, ông Trần Minh Tiến - Tổng giám đốc Lasta Multimedia, đương kim hoa hậu Ariska Putri Pertiwi, lãnh đạo tỉnh nhà và 77 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Toàn bộ bữa tiệc được livestream trực tiếp đến với khán giả toàn thế giới.

Đặc biệt, trong buổi tiệc, toàn bộ 77 thí sinh đều diện những bộ trang phục ghi dấu ấn riêng. Không ít bộ cánh tạo được thiện cảm, sức hút từ đông đảo công chúng, tuy nhiên vẫn có những bộ váy áo khiến người xem phải “nhăn mặt”.

Miss India quyến rũ và gợi cảm trong bộ váy ngắn có độ ôm vừa phải, đính kết cườm lấp lánh, cùng chi tiết tua rua hai bên vai tạo hiệu ứng mỗi khi chuyển động. Lối trang điểm tông nude cũng rất phù hợp với hình tượng thanh lịch của người đẹp.

Quý cô bị lỡ mất quốc phục - Northern Ireland đã ghi được điểm cộng trong sự xuất hiện lần này. Chọn váy ngắn thanh nhã gam màu trắng, với chi tiết đính lông vũ phần ngực. Cô nàng cũng rất tinh tế khi chỉ sử dụng phụ kiện đôi bông tai hoa bạc điểm xuyết ngọc trai.

Không được may mắn như những thí sinh trên, người đẹp Ecuador lại tự “dìm hàng” chính mình với bộ váy phối chất liệu kiểu dáng vừa quê vừa cũ. Đồng thời, cách may thiếu tinh tế, còn nhăn nhúm cùng kĩ thuật cắt chưa cao khiến bộ váy “nuốt hết” số đo 3 vòng của cô gái.

Miss Uganda để lộ gout thời trang “bất ổn” khi chọn váy dạ hội gam màu hồng nhờn nhợt “quê kiểng” như thế này! Từ màu sắc đến kiểu dáng, chi tiết hai cầu vai, cách phối chung với chuỗi vòng ngọc trai quá cũ kĩ.

Sử dụng màu đỏ để giúp mình nổi bật, nhưng chiếc đầm “phản chủ” với kiểu dáng cùng các chi tiết đính kết “quê mùa”, thiếu tinh tế, cùng kiểu tóc búi, lối make up quá đậm khiến người đẹp Cambodia như tự cộng thêm cho mình vài tuổi.

Miss China trông như một cô gái “nhà quê” với mái tóc duỗi thẳng, chải ngược gọn gàng. Thêm kiểu đầm màu xanh tím thiếu tinh tế cùng đôi hoa tai vàng không liên quan đến tổng thể.

Người đẹp Hàn Quốc cũng tự “lão hóa” bản thân với lối make up đậm, bóng nhờn cùng kiểu “bới tóc cô dâu” thiếu sang trọng. Không những thế, cô nàng còn mất điểm với cách sử dụng phụ kiện không tinh tế. Nơ ở vòng eo, nơ trên cổ, cùng thêm đôi hoa tai thật sự quá nhiều cho một tổng thể thanh lịch, quý phái.

Khuôn mặt đẹp, sang trọng cùng thần thái biểu cảm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, miss Czech lại gây “nhức mắt” người đối diện với bộ trang phục xuyên thấu ” hở bạo” không phù hợp tham dự một buổi tiệc sang trọng.

Thí sinh Bulgaria lại khiến nhiều người thắc mắc về bộ trang phục cô lựa chọn, áo dáng dài mulet trễ vai cùng quần short, đi kèm kiểu tóc bới rũ rượi. Khó ai có thể bảo rằng đây là sự lựa chọn thích hợp khi tham gia sự kiện sang trọng.

Không thể tìm được một điểm cộng trên trang phục người đẹp Bahamas cả từ kiểu dáng rối rắm, chi tiết trang trí khó hiểu đến cả màu sắc sến súa. Có lẽ, gỡ gạc lại chỉ là nụ cười rạng rỡ của cô gái.

Phối áo sơ-mi dáng dài cùng đầm dài dạ hội, thí sinh Serbia khiến nhiều người thảng thốt vì gout thời trang khó hiểu của mình.

Chọn lựa mẫu váy cổ yếm với chi tiết xếp li hai bên, người đẹp Nepal lại để lộ bắp tay to cùng vòng eo “bánh mì” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất