Thời trang

Người đẹp dẫn đầu HHHV: 'Tôi thú vị hơn Hoàng Thùy, Mâu Thủy ở sự tươi mới'

Phi Long
Chia sẻ

Thí sinh Lại Quỳnh Giang cho biết cô tin tưởng tuyệt đối vào bản thân chính ở sự tươi mới hơn Hoàng Thùy, Mâu Thủy. Vì vậy con đường đến ngôi vị hoa hậu đang rộng mở đối với cô.

- Cảm xúc của bạn khi vượt mặt cả hai ứng cử viên nặng ký Hoàng Thùy, Mâu Thủy trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất?

- Ngay sau khi biết được kết quả tôi thực sự rất bất ngờ bởi Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều là những gương mặt được chú ý nhất từ đầu cuộc thi. Họ từng hoạt động showbiz nên có lượng fan đông đảo nhất so với dàn thí sinh năm nay. Việc đứng đầu bình chọn là điều mà tôi chưa từng nghĩ tới.

Nhân cơ hội đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã ủng hộ, yêu mến cũng như dành thời gian bình chọn cho tôi. Đây là động lực to lớn giúp tôi cố gắng hết mình trong đêm thi cuối. Mong khán giả hãy tiếp tục ủng hộ cho tôi cũng như tất cả các thí sinh trong đêm chung kết sắp tới.

- Trong suốt thời gian vừa qua sự thể hiện của bạn khá an toàn và hầu như không được chú ý nhiều. Thế nhưng bạn đã có cú “lội ngược dòng” ở chặng đường cuối. Điều đó khiến nhiều người cho rằng bạn đang “dùng chiêu trò”. Bạn giải thích sao?

- Thật ra bản thân tôi cũng khá bất ngờ với kết quả này vì không nghĩ rằng mình được sự yêu mến của khán giả nhiều đến như vậy. Nếu cho rằng tôi “dùng chiêu” thì có quá phủ phàng với những gì mà tôi nỗ lực trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, tôi tin vào sự công bằng của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hầu như thí sinh nào cũng đều mong có được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả và tôi rất hạnh phúc vì đã làm được điều đó.

- Cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh mạnh. Bạn có nghĩ rằng mình yếu thế hơn và cơ hội đi sâu gần như rất khó?

- Để có mặt trong top 45, các thí sinh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ mới có thể vượt qua hàng ngàn cô gái ngay từ khi cuộc thi khởi tranh. Cho nên theo tôi ở thời điểm hiện tại họ xứng đáng với những gì đã cố gắng. Và 45 gương mặt đều là những thí sinh đáng gờm. Riêng tôi cũng phải vất vả lắm mới góp mặt tới ngày hôm nay.

Những gì khán giả nhìn thấy chỉ là một phần hình ảnh hạn hẹp được chắt lọc qua truyền thông. Còn ban tổ chức và ban giám khảo là những người theo sát thí sinh trong suốt chặng đường dài nên họ có cách đánh giá chính xác nhất. Đó cũng là lý do vì sao phần lớn trong các cuộc thi nhan sắc nhiều thí sinh được khán giả đánh giá rất cao nhưng rốt cuộc vẫn trắng tay. Theo tôi cơ hội dành cho tất cả các thí sinh là như nhau và sự thể hiện của họ trong suốt quá trình tham gia cuộc thi mới là kết quả để chấm điểm chứ không phải chấm điểm dựa vào tên tuổi.

- Bạn đánh giá như thế nào về hai thí sinh được cho là mạnh nhất năm nay Hoàng Thùy, Mâu Thủy?

- Tôi luôn tôn trọng và đánh giá cao tất cả các thí sinh trong cuộc thi, trong đó có Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Hai chị là những người mẫu chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng cũng như có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi. Trong khi đó các thí sinh khác lại mang đến sự tươi mới, thú vị và đầy ẩn số. Thế nên, ngôi vị hoa hậu vẫn rộng mở cho tất cả các thí sinh và dĩ nhiên tôi cũng không phải ngoại lệ. Bởi mỗi người đều có những thế mạnh đặc biệt của mình.

- Theo bạn giữa Hoàng Thùy với Mâu Thủy ai trội hơn?

- Cả hai nhan sắc này đều có sức hút và thế mạnh riêng. Nên để đánh giá ai hơn ai chỉ có thể là ban giám khảo. Các thí sinh khác cũng vậy họ không thua kém Mâu Thủy, Hoàng Thùy vì phần thể hiện của họ rất thông minh.

Cuộc thi vẫn chưa đi đến hồi kết nên việc đánh giá ai đó quá cao hoặc quá thấp thì tôi cho rằng không nên. Hơn nữa điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89 cũng giống như việc “học tài thi phận”.

- Bạn có nghĩ rằng mình chỉ là vai phụ mờ nhạt để cho các thí sinh mạnh như Hoàng Thùy, Mâu Thủy tỏa sáng?

- Tại sao phải suy nghĩ như vậy. Tất cả 45 cô gái đều là những “tuyệt sắc giai nhân” mỗi người mỗi sắc và có cách tỏa hương khác nhau. Thay vì dự đoán ai hơn ai chúng ta hãy chờ đón người xứng đáng nhất được xướng tên vào đêm chung kết nhé.

- Từng giảm 17 kg để tham gia cuộc thi, thế nhưng nhan sắc hiện tại của bạn vẫn không được đánh giá cao. Điểm mạnh nào giúp bạn chinh phục ban giám khảo trong đêm chung kết?

- Bạn thấy đó, kể cả một cô gái mà bạn thấy đẹp nhất thì vẫn có những ý kiến khác chê bai hoặc không đồng tình. Theo tôi để đánh giá một cô gái đẹp nhất thì ngoại hình không chưa đủ vì tiêu chí của cuộc thi đâu phải chỉ có nhan sắc. Tôi biết thế mạnh và điểm yếu của mình là gì bởi vậy nên tôi luôn cố gắng học hỏi trau dồi để không ngừng hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ thế mạnh của một người là khi người đó biết nhận ra điểm yếu của mình.

- Nhiều người không đánh giá cao gout thời trang cũng như cho rằng bạn đã chọn sai cuộc thi. Bạn có nghĩ vậy?

- Tôi luôn tiếp nhận những luồng ý kiến trái chiều về mình. Vì có như thế tôi mới biết được mình đang thiếu và cần những gì. Đối với khán giả họ có cách đánh giá của họ vì “chín người mười ý”. Còn đối vối tôi phải biết tiếp nhận có chọn lọc.

Mỗi một cuộc thi sẽ có một tiêu chí khác nhau, nhưng đều cùng chung một mục đích là nhằm tôn vinh nét đẹp người phụ nữ. Dù thi ở cuộc thi nào đi chăng nữa thì mục đích của tôi vẫn là đại diện cho nhan sắc - nhân cách - trí tuệ người phụ nữ Việt Nam.

Hơn nữa tôi luôn cảm thấy thoải mái với chính mình tại HHHV Việt Nam. Tôi tự tin tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình nên khán giả sẽ phải bất ngờ với sự thể hiện của tôi trong đêm chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất