Thời trang

Ngọt hết nấc, lại là hottrend, làm gì còn lối makeup nào hợp cho Valentine hơn màu đào

Tấm
Chia sẻ

Lối makeup màu đào đang vô cùng được lòng con gái những ngày đầu 2017 sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thêm xinh đẹp trong buổi hẹn ngày Valentine sắp tới. Đảm bảo vẻ ngoài ngọt ngào của bạn sẽ khiến chàng thêm ngất ngây đấy nhé!

Xu hướng makeup đậm chất gợi cảm với mắt sắc, môi nude và tạo khối tỉ mỉ từng khiến tín đồ làm đẹp phát sốt suốt 2016 sẽ tạm thời bị con gái “lãng quên”. Bởi trang điểm sử dụng tông màu đào làm chủ đạo như hồng đào, cam đào… ngọt ngào mới đang là xu hướng vô cùng được lòng con gái Hàn và Việt trong mùa xuân 2017 này.

Ngày Lễ Tình Nhân 14 - 2, cũng là một trong những ngày lễ được yêu thích nhất trong năm đang đến gần. Vào buổi hẹn hò Valentine, còn gì phù hợp hơn lối makeup màu đào ngọt lịm và vô cùng tự nhiên chứ!

Đặc biệt, trong bức tranh tiết trời ấm áp với nắng nhẹ, mây xanh của mùa xuân, hình ảnh người con gái má ửng hồng, môi chúm chím và đôi mắt màu đào mơ màng dễ khiến người khác chẳng thể làm ngơ.

Lối trang điểm màu đào đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính vô cùng ngọt ngào và tự nhiên, nhấn mạnh vào nét đẹp hài hòa của gương mặt.

Tuy nhiên, makeup theo tông màu đào nếu không tiết chế có thể sẽ khiến bạn trở thành thảm họa vì quá … lòe loẹt. Vì thế, hãy tham khảo những video trang điểm màu đào đẹp long lanh dưới đây nhé!

Nếu bạn muốn trang điểm lấy tông cam đào làm chủ đạo, hãy học cô nàng Pony nhé!

Tuy nhiên, nếu sắc da của bạn hơi tái, hãy chọn gam hồng đào làm chủ đạo thay vì cam nhé!

Điểm mấu chốt đầu tiên của lối makeup màu đào chính là lớp nền căng mịn như sương và vô cùng tự nhiên. Tiếp đó, các màu phấn mắt như hồng đào, cam đào được phủ một lớp mỏng sát với mí mắt trên và 1/2 đuôi mắt dưới cùng với đường eyeliner thật mảnh đem đến đôi mắt mơ màng, trong veo, có chiều sâu. Lối trang điểm này thiên về tự nhiên nên để hoàn thiện phần makeup cho mắt, bạn chỉ cần chuốt mascara là xong.

Xu hướng trang điểm lấy tông màu đào làm chủ đạo thường kết hợp màu mắt, má và màu son ton-sur-ton với nhau để giúp gương mặt nổi bật cũng như thời thượng hơn.

Cuối cùng là một đôi môi chúm chím với gam màu kẹo ngọt. Bạn có thể sử dụng son lì hay thêm 1 chút son bóng cho đôi môi thêm căng mọng.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất