Thời trang

'Ngộp' với vòng một khủng của Kim Kardashian khi cô tự làm mẫu cho dòng nội y mới

Văn Luân
Chia sẻ

Cô Kim tiếp tục "làm giàu" cho tài sản kếch xù của mình khi tiếp tục ra mắt dòng nội y mới và chính cô làm người mẫu khoe vòng một "khủng" của mình.

Ngộp với vòng một khủng của Kim Kardashian khi cô tự làm mẫu cho dòng nội y mới

Sau thành công kiếm được hàng triệu đô la Mỹ từ dòng nội y định hình từng gây “sóng gió”, Kim Kardashian thừa thắng xông lên khi tự mình làm mẫu cho dòng nội y sắp ra mắt của cô “SKIMS Cotton Collection”.

Hình ảnh Kim siêu vòng ba thả dáng trên ghế sofa trong thiết kế áo ngực màu trắng trơn mix cùng quần body ôm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Kim thả dáng trên ghế sofa trong thiết kế nội y mới nhất của mình khoe vòng một căng đầy

SKIMS Cotton Collection được ra đời khi những thiết kế items như áo hai dây, áo quây hay quần leggings là những thiết kế được cô yêu thích khi mặc ở nhà

Bra và đồ lót làm từ sợi tự nhiên mềm, có tông màu nhạt . Chất liệu cotton là chủ yếu trong BST mới này

Ngôi sao truyền hình Mỹ tự tin khoe dáng trong các thiết kế do chính mình làm ra và được dự đoán sẽ cháy hàng như dòng nội y trước

Được biết, bộ sưu tập nội y mới sẽ được bán trực tuyến vào ngày 15/10 sắp tới.

Beyonce đẫy đà trong bộ váy xẻ ngực thu hút hơn 5 triệu lượt thả tim 

Nàng ca sĩ da màu Beyonce khoe body đẫy đà trong kiểu váy xẻ ngực, cut-out ôm sát cơ thể thu hút hơn 5 triệu lượt thả tim. Được biết, thiết kế này nằm trong thương hiệu thời trang của cô do NTK nổi tiếng Christopher Kane thiết kế.

Bà mẹ ba con vẫn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống khi khoe mình trong kiểu váy gợi cảm

Thiết kế cut -out , xẻ ngực làm tôn lên ba vòng đẫy đà của Beyonce, bộ váy này thuộc thương hiệu của cô và NTK nổi tiếng Christopher Kane thiết kế.

Mái tóc nâu cùng làn da rám nắng gợi cảm của Beyonce cùng kiểu pose dáng “cool ngầu”

Beyonce còn “chơi trội” khi đeo kim cương từ đầu đến chân. Đôi giày đen có gắn tua kim cương là điểm nhấn khiến các tín đồ chú ý

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất