Thời trang

Ngọc Trinh thả dáng gợi cảm tại căn phòng đặc biệt do người tình chuẩn bị trong ngày sinh nhật

Văn Luân
Chia sẻ

Trong ngày sinh nhât của chính mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã rất bất ngờ trước món quà mà "người ấy" tặng cho mình trong dịp đặc biệt.

Trong ngày sinh nhật bước qua tuổi 30 của mình, chân dài Ngọc Trinh đã được “người ấy” tặng cho một món quà đầy bất ngờ với căn phòng đặc biệt đầy hoa hồng và bong bóng ngập tràn. Nữ hoàng nội y Việt Nam không giấu được niềm vui sướng đã nhanh chóng “update” cảm xúc thông qua bài post trên trang cá nhân.

Clip bao quát khung cảnh trong căn phòng mà “người trong tim” của Ngọc Trinh đã chuẩn bị tỉ mỉ quà cáp tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Ngọc Trinh thả dáng nuột nà bên trong căn phòng đầy quà do “người ấy” tặng cho cô

“Đây là lần thứ 2 anh lại chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương a lắm, vì a luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà a cứ nói bí mật, làm e tò mò muốn chết lun kakaka.
Cám ơn anh đã đến bên em, mang cho e thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em, ở bên anh em cảm giác như mình là 1 cô công chúa nhỏ thật sự vậy, a dỗ dành e từng chút một ??
Dù có xảy ra chuyện gì thì a vẫn luôn là người xin lỗi e trước, e vui lắm ?

Yêu Anh Vô Vàn, Yêu Anh Nhất Trần Đời, EM YÊU ANH ❤❤❤”

Hôm nay là ngày sinh nhật của người đẹp “Vòng eo 56” khi cô bước qua tuổi 30

Trong căn phòng tràn ngập hoa, bong bóng và quà. Ngọc Trinh không biết vô tình hay không mà chọn đúng chiếc váy hai dây tông màu tím ôm sát “xuyệt tông” cùng căn phòng

Nữ hoàng nội y không kiềm nén được cảm xúc vui sướng của mình trong ngày đặc biệt

Bó hoa hồng mà “người đặc biệt” dành tặng cho cô khi Ngọc Trinh bước sang tuổi 30

Trước đó không lâu, người đẹp từng gây sốt với các tín đồ thời trang Việt khi sở hữu chiếc túi “It bag” Multi Pochette của nhà mốt LV khi ở sân bay.

Chân dài ngày càng biết nắm bắt xu hướng không thua kém fashionista nào khi sở hữu ngay phiên bản hiện đại của túi Pochette đi kèm nhiều phụ kiện để tạo ra những biến tấu độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất