Thời trang

Style sao Việt 5 tháng đầu năm: Ngọc Trinh tung hoành ngang dọc với 1001 mốt độc lạ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Có lẽ Ngọc Trinh đã đổi chiến thuật, thay vì lồng lộn trên thảm đỏ giờ đây "Yêu nữ hàng hiệu" đã đầu tư mạnh hơn cho bữa tiệc thời trang đường phố xứng danh "Nữ hoàng street style" 5 tháng đầu năm.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thảm đỏ 5 tháng đầu năm trở nên hiu quạnh hơn so với mọi năm. Nhưng không vì thế thiếu vắng đi hình bóng của những chiếc váy cắt xẻ tứ bề. Bởi đó chính mốt thời trang trường tồn chưa bào giờ là lỗi thời.

Nếu trên thảm đỏ hiu quạnh thì đường phố có vẻ trở nên sôi động hơn, vì đó là nơi duy nhất để các mỹ nhân tung hoành mọi phong cách. Nổi cộm trong danh sách này không ai vượt qua Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” đã nhường thảm đỏ cho các mỹ nhân khác để một mình một ngựa tác quai tác quái ở đường phố xứng danh “Nữ hoàng street style” 5 tháng đầu năm.

Váy cắt xẻ chiếm ưu thế trên thảm đỏ 

Mới đây nhất, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Lê Hoàng Phương đã chiếm trọn spotlight khi diện một thiết kế xẻ mướt tay lên thảm đỏ một sự kiện.

Điểm nhấn chính là đường cắt xẻ đùi giao nhau với đường khoét hông tạo cảm giác gợi cảm.

Đường cắt xẻ được bảo vệ bằng một lớp vải trong suốt, thoạt nhìn có vẻ hớ hênh nhưng thật ra khá an toàn, nên sự cố là điều không thể nào xảy ra.

Khánh Vân trở lại đường đua thảm đỏ sau thời gian nghỉ dịch với thiết kế ôm sát khoe trọn body mảnh mai.

Hoa hậu Tiểu Vy trong một thiết kế khoét hông trên thảm đỏ đầu năm nay.

Nữ ca sĩ Chi Pu góp mặt trên thảm đỏ dịp đầu năm với thiết kế khoét rộng trước ngực.

Phương Trinh Jolie cũng chọn thiết kế tương tự.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân diện đồ cổ trang: Ninh Dương Lan Ngọc – Hari Won được khen ngợi, Angela Phương Trinh gây tranh cãi

Ngọc Trinh nhường thảm đỏ để tung hoành đường phố

Cứ theo chu kỳ, Ngọc trinh lại có cách khiến dư luận phải đổ dồn. Nếu như thời gian này năm ngoái, “Nữ hoàng nội y” đang gây bão ở Liên hoan phim Cannes 2019, thì năm nay cô được dịp tung hoành ngang dọc đường phố với phong cách táo bạo cũng không kém thua.

Ngay sau khi dỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội, Ngọc Trinh liền xưng danh “Nữ hoàng street style” bằng phong cách không phải Ngọc Trinh thì không ai dám mặc. Khác xa vẻ bánh bèo, chân dài Trà Vinh chơi trội với mốt quần jeans không nội y, lả lướt trên đường phố cùng “người tình chung thủy” Vũ Khắc Tiệp.

Chiếc áo crop-top ngắn củn cởn để lộ cơ bụng săn chắc. Nhưng đó chưa phải mấu chốt của set đồ…

Chiếc quần jeans xẻ sườn mới chính là điểm nhấn. Nhiều người thắc mắc liệu với set đồ phóng khoáng như vậy thì Ngọc trinh làm sao vừa trang bị được nội y vừa đánh lừa thị giác để không gây phản cảm.

Đây quả là một ca khó cho những ai đang tò mò. Không cần những bộ cánh lồng lộn trên thảm đỏ, “yêu nữ hàng hiệu” vẫn có cách tỏa sáng riêng trên đường phố.

Một outfit nổi bật khác của Ngọc Trinh trong bộ ảnh chào hè. Tất nhiên hàng hiệu là thứ không thể thiếu trong “bữa tiệc thời trang” của chân dài Trà Vinh.

Ngôi vị “Nữ hoàng thảm đỏ” chắc chắn đã được Ngọc Trinh buông bỏ mà thay vào đó cô xứng danh “Nữ hoàng street style” vì outfit không những độc mà còn thừa độ lạ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hoàng Thùy, Lương Thuỳ Linh vô tình đụng váy, fan đau đầu chấm điểm cao thấp

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất