Thời trang

Ngọc Trinh nhuộm màu tóc hot trend, khoe ảnh xinh như búp bê

Tấm
Chia sẻ

Suốt nhiều năm, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh "mạnh tay" nhuộm màu sáng khác lạ đến vậy! Màu tóc mới của người đẹp đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan.

Nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nghĩ đến khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và thân hình cực chuẩn với đường cong hút mắt. Ngoài ra, cô cũng là một trong những người đẹp trung thành với mái tóc đen dài dịu dàng. Những lần thay đổi của Ngọc Trinh chỉ đơn giản là đổi kiểu mái hay nhuộm nâu nhẹ nhàng mà thôi.

Thế nên mái tóc nhuộm gam vàng khói mới đây cũng là lần đầu tiên “mạnh tay” của Nữ hoàng nội y.

Những hình ảnh với màu tóc mới của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ người hâm mộ. Mái tóc sáng màu kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ tông hồng giúp gương mặt của Ngọc Trinh giống búp bê hơn nhiều.

Diện mạo mới xinh long lanh như búp bê của Ngọc Trinh khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Trước đây, Ngọc Trinh thường chỉ nhuộm các gam màu trầm

Màu tóc mới giúp Ngọc Trinh xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn.

Theo như Ngọc Trinh chia sẻ, cô chỉ để kiểu tóc này vài ngày để chuẩn bị quay quảng cáo cho một nhãn hàng trong thời gian tới. Dù rất thích sắc thái này nhưng do nó thường xuyên đòi hỏi phải makeup kỹ lưỡng nên sau khi xong công việc, cô sẽ quay nhuộm lại màu tối.

Màu tóc của Ngọc Trinh là vàng sáng pha chút khói, đây cũng là một trong những màu nhuộm hot trend trong năm nay.

Với kiểu tóc này, cô nàng trang điểm theo phong cách búp bê, nhấn vào đôi mắt to tròn, làn má ửng hồng và đôi môi căng mọng.

Màu tóc mới cũng giúp người đẹp trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 28.

Đây là một trong những màu tóc hot nhất năm nay. Gam vàng sáng pha chút xám khói là một trong những gam màu khá hợp với làn da của người Châu Á, giúp làn da của bạn bừng sáng.

Gam màu trẻ trung, thời thượng và rất sáng da là một trong những gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn F5 phong cách trong hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất