Thời trang

Mặc đồ mỏng tang dễ gây hiểu nhầm nhưng cả Ngọc Trinh lẫn Hương Giang đều khiến fan nườm nượp 'xin chết'

Hồng Sen
Chia sẻ

Trang phục màu nuy, xuyên thấu gợi cảm là thứ vũ khí khiến cả Ngọc Trinh lẫn Hương Giang làm fan "mê mẩn".

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, cứ mỗi lần xuất hiện, Hương Giang lại biết cách khiến công chúng “phát cuồng”. Mới đây người đẹp vừa tiếp tục “thả thính” khi đăng tải lên mạng xã hội loạt ảnh trong bộ jumpsuit màu da ôm sát. Trang phục tuy kín như bưng nhưng lại gợi cảm đến nỗi nếu nhìn lướt qua, rất nhiều người sẽ “hiểu lầm”.

Chọn cho mình bộ cánh ôm sát, người đẹp dễ dàng khoe trọn dáng vóc tuyệt mỹ, đủ khiến “gái xịn” cũng phải ghen tỵ.

Dù ở bất cứ góc độ nào, Hương Giang cũng quyến rũ, hút mắt.

Để tạo nên tổng thể phù hợp, nàng hậu chọn cho mình hoa tai bản to đi cùng cao gót mũi nhọn, trong suốt đem đến hình ảnh tinh tế.

Nói về những bộ cánh dễ khiến công chúng dụi mắt xem kỹ lần nữa vì sợ “nhìn nhầm”, chắc chắn không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Còn nhớ trong lần tham dự show thời trang của NTK Chung Thanh Phong, “nữ hoàng nội y” đã trở thành tâm điểm chú ý với bộ váy mong manh, xẻ sâu khoe “hết cỡ” vẻ đẹp hình thể.

Cùng kiểu thiết kế đính kết đá trên nền vải da mỏng manh, cả Ngọc Trinh và Hương Giang đều khiến fan đứ đừ “xin chết”.

Tuy nhiên, so với mỹ nhân chuyên giới, bộ cánh này của Trinh sẽ ít nhiều khiến cô nàng không thoải mái vì nó là váy ôm, phải di chuyển thật thận trọng, còn Hương Giang lại là jumpsuit, nên cô nàng có thể vô tư tạo dáng, thậm chí …xoạc chân hết cỡ.

Nhưng quả thật, không thể phủ nhận năng lực của kiểu đồ này, vừa khoe hình thể lại chẳng mang tiếng phô phang, thế nên các chị em phụ nữ, ai ai tự hào về số đo của mình thì chẳng nên ngần ngại!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất