Thời trang

Ngọc Trinh bị khán giả 'ném đá' khi hướng dẫn cách ăn mặc sao cho U30 vẫn như gái 18

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, cô nàng trông trẻ trung, xinh xắn như thế là do nhan sắc "trời ban", chứ những bí quyết mà nữ diễn viên đưa ra hoàn toàn không khả thi, nếu không muốn gọi là sẽ "cưa sừng làm nghé".

Ngọc Trinh xinh đẹp thì ai cũng biết, dù đã ngấp nghé tuổi 30 nhưng có vẻ như “nữ hoàng nội y” đang được thời gian bỏ quên. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Trinh luôn trở thành tâm điểm khi khoe trọn vóc dáng mướt mát, gương mặt rạng rỡ trong những bộ váy hai dây ôm sát quen thuộc - cộp mác Ngọc Trinh.

Không chỉ thế, thời gian gần đây, cô nàng còn tập trung cho công việc blogger và thường xuyên đăng tải loạt clip làm đẹp, thời trang… Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến công chúng “phát sốt” khi chia sẻ một clip hướng dẫn cách ăn mặc sao cho trẻ trung, tươi tắn như gái 18 dù rằng đang ở ngưỡng… U30.

Có thể nhận định, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân không tuổi của Vbiz.

Cô nàng thường xuyên khiến công chúng “ngất ngây” khi thả dáng trong những thiết kế 2 dây khi tham dự sự kiện.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiếp tục khiến dân tình chú ý khi tung một video hướng dẫn cách ăn mặc để trẻ trung như gái 18 dù đang ở ngưỡng… U30.

Sản phẩm mới này của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận về không ít 1y kiến trái chiều, trong đó, phần đông cho rằng do dáng Trinh đẹp, mặt Trinh xinh nên lên clip mới đáng yêu được thế, nếu người khác diện vào thì không khéo lại thành “cưa sừng làm nghé”.

Trong đoạn clip lần này, người đẹp tập trung vào kiểu tóc búi Natra và kiểu má hồng say rượu…

Chia sẻ về kĩ nghệ “hack tuổi”, Ngọc Trinh ưu ái chọn ra những thiết kế basic nhưng trẻ trung như áo croptop, chân váy ngắn,… được mix match theo dạng layer hoặc sporty. Đa phần những item này sẽ giúp người mặc khoe được vóc dáng, nhưng bù lại cũng yêu cầu “chủ nhân” phải có hình thể chuẩn, da dẻ mướt mát…

Khách quan mà nói, những tips ăn mặc mà Trinh đưa ra hoàn toàn dễ mặc, đáng yêu và trẻ trung theo đúng style Hàn Quốc được nhiều nàng mê mẩn. Nếu khéo léo áp dụng, các nàng hoàn toàn có thể ăn diện thế này xuống phố.

Áo khoác dáng dài tạo nên điểm nhấn cho set đồ này.

Bộ đôi croptop và chân váy ngắn sẽ ưu ái những bạn gái có vóc dáng chuẩn, vòng eo săn chắc…

Lẽ dĩ nhiên, bạn không cần “bê nguyên xi” từ trang phục, cách trang điểm đến kiểu tóc của Trinh để áp dụng vào mình. Những tông màu trung tính, tóc uốn nhẹ nhàng… sẽ là lựa chọn phù hợp với đa số người.

Combo trang phục thể thao năng động này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất