Thời trang

Ngọc Loan diện đầm dạ hội khoe thân hình đồng hồ cát nuột nà

Trang Thị
Chia sẻ

Trong số 3 thí sinh còn lại của team Phạm Hương đến thời điểm hiện tại, có vẻ như Ngọc Loan là “chiến binh” im hơi lặng tiếng hơn cả. Thế nhưng, tại thời điểm này, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra bộ hình thời trang vô cùng đẹp mắt trong thiết kế đầm dạ hội.

Không có tính cách quá đỗi đặc biệt, không có những phát ngôn, nhận xét gây sốc về các thí sinh khác cùng sống trong ngôi nhà chung, chỉ đơn giản sở hữu một ngoại hình đẹp không tì vết. Chắc chắn Ngọc Loan chưa thực sự tạo được ấn tượng với khán giả xem truyền hình dù The Face Việt Nam đã đi được một nửa chặng hành trình.

Ngoài gương mặt đẹp đúng chuẩn một hoa hậu cùng nụ cười rạng rỡ, cô sinh viên chuyên ngành Kiến trúc - ĐH Hồng Bàng này còn sở hữu chiều cao 172 cm và chỉ số hình thể 86-56-93, vòng eo bằng đúng “niềm tự hào” của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

ngocloan (1)

ngocloan (2)

Trong bộ hình mới nhất vừa thực hiện, Ngọc Loan lại một lần nữa khoe được nụ cười rạng rỡ và đầy thiện cảm của mình cùng số đo 3 vòng đầy chuẩn mực trong những mẫu thiết kế của NTK Linh San. Những chiếc đầm dạ hội với màu sắc bắt mắt cùng các chi tiết được thêu và đính đá hoàn toàn thủ công, cầu kỳ lại càng tôn thêm vẻ đẹp khi được Ngọc Loan diện lên người.

Tất cả trang phục đầm dạ hội đều được thiết kế theo phom dáng hiện đại và hot trend đầm đuôi cá, giúp Ngọc Loan tôn lên những đường cong cơ thể hòa hảo của mình. Màu sắc pastel với nhiều tông khác nhau cho các nàng lựa chọn trong từng hoàn cảnh, sự kiện xuất hiện mang tới sự tiện lợi và đa dạng hơn.

ngocloan (4)

Ngọc Loan nền nã, dịu dàng trong đầm đuôi cá màu xanh bắt mắt.

ngocloan (5)

Với những ưu thế của bản thân cùng kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình tham gia The Face Việt Nam, ở thời điểm này, Ngọc Loan đã dần định hướng được cho mình những kế hoạch tiếp theo sau.

Cô cho biết: “The Face Việt Nam là một khởi đầu đầy may mắn đối với Ngọc Loan. Cũng từ chương trình mà Loan được nhiều khán giả biết tới và yêu mến mình hơn. Với bản thân Ngọc Loan, bên cạnh sự chú tâm để hoàn thành việc học của mình, Ngọc Loan sẽ còn trau dồi và học hỏi thêm để có được một vị trí vững chắc trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và trở thành một gương mặt thương hiệu được nhiều nhãn hàng hướng tới”.

ngocloan (8)

Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Loan cùng gương mặt xinh đẹp sẽ là tiêu chí được đánh giá cao cho nhiều nhãn hàng, giúp cô có cơ hội được tỏa sáng.

ngocloan (7)

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Ngọc Loan.

ngocloan (11)

Những họa tiết đá lấp lánh cùng voan trong suốt là chất liệu chính làm nên những thiết kế đầm dạ hội đẹp và lộng lẫy nhất.

ngocloan (9)

Ngọc Loan đẹp tựa nữ thần với đầm dạ hội đỏ.

ngocloan (12)

Tối nay (30/7), The Face Việt Nam sẽ tiếp tục lên sóng tập 7, tiếp tục với rất nhiều những khó khăn đòi hỏi khả năng chuyên môn cao, liệu Ngọc Loan có lại một lần nữa cùng các thành viên còn lại đem về chiến thắng cho team của mình sau thử thách chụp hình cùng với chính huấn luyện viên?

Trang điểm: Tô Vĩnh Hưng

Trang phục: Linh San

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất