Thời trang

Mặc lại váy cũ do mất hành lý, Ngọc Châu 'trắng tay' ở phần thi trang phục dạ hội Miss Supranatonal

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong đêm bán kết Miss Supranational, Ngọc Châu xuất hiện tự tin trong chiếc đầm đính kết lông vũ. Dù sự thể hiện khá tốt nhưng may mắn vẫn chưa gọi tên đại diện Việt Nam.

Trong khuôn khổ các phần thi quan trọng Miss Supranational, hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ tiếp tục bước vào phần trình diễn Trang phục dạ hội tại vòng bán kết Miss Supranational 2019. Ngọc Châu xuất hiện cuối trong chiếc đầm được mặc lại, tuy nhiên cô vẫn ghi điểm bởi những bước catwalk đẹp mắt, cùng thần thái quyền lực trên sân khấu. Trước đó Ngọc Châu cũng trắng tay trong phần thi “SupraModel Competition”.

Ngọc Châu chọn đầm dạ hội đính kết lông vũ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Thiết kế giúp người đẹp khoe hình thể nóng bỏng, gợi cảm.

Tuy nhiên Ngọc Châu vẫn không đạt thành tích cao.

Được biết chiếc váy này đã được đại diện Việt diện trong phần chụp ảnh trước đó. Vì lý do mất hành lý nên Ngọc Châu phải bất đắc dĩ diện lại trong đêm thi quan trọng.

Top 10 phần thi “Preliminary Evening Gown Competition” lần lượt thuộc về các đại diện: Zambia, Singapore, Scotland, Rwanda, Malta, Netherlands, India, Canada, Australia, and South Africa. Ngoài ra trong đêm thi ban tổ chức đã trao thêm 1 giải thưởng phụ Hoa hậu ăn ảnh cho đại diện Phần Lan.

Hoa hậu Phần Lan nhận giải thưởng Hoa hậu ăn ảnh đồng thời lọt top 10 “Preliminary Evening Gown Competition”

Hoa hậu Ấn Độ.

Hoa hậu Bolivia.

Hoa hậu Colombia.

Hoa hậu Costa Rica lộ cả nội y.

Hoa hậu Myanmar.

Đại diện của Puerto Rico.

Đại diện Venezuela.

Hoa hậu Indonesia.

Philippines.

Peru.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất