Thời trang

Ngoài 'thánh sống Chanel' Jennie (Black Pink), sao Hàn nào được các 'ông lớn' thời trang sủng ái?

Văn Luân
Chia sẻ

Không chỉ riêng Jennie ( Black Pink) được nhà mốt Pháp Chanel ưu ái mà ngay cả các sao Hàn khác cũng có thần thái và khí chất luôn được các "ông lớn" của các thương hiệu cao cấp săn đón và lựa chọn là gương mặt đại diện.

Nếu Jennie ( Black Pink) là “con cưng” của Chanel thì lần lượt các tên tuổi khác như Suzy, Park Shin Hye, Hwasa ( Mamamoo) , Jin( BTS) cũng đều là những gương mặt “quen thuộc” của các thương hiệu thời trang cao cấp khác như Dior, Gucci, Valentino..v..v.

“Thánh sống Chanel” Jennie ( Black Pink)

Thành viên nhóm nhạc Black Pink là gương mặt đang được hãng Chanel vô cùng ưu ái, các trang phục từ ngày thường cho đến lên sân khấu hay thảm đỏ của Jennie đều đến từ nhà mốt Pháp.

Sau hơn một năm đồng hành cùng Chanel, đầu năm 2019 cô đã chính thức được công nhận là “House ambassador” của nhà mốt Pháp

Trang phục thường ngày của Jennie cũng đều đến từ nhà mốt Pháp

Trong bất cứ set đồ nào của Chanel, cô nàng cũng đều chinh phục dễ dàng

Bất cứ event hay show diễn thời trang nào của nhà Chanel, Jennie ( Black Pink) luôn luôn nằm trong danh sách khách VIP để đến xem show

Park Shin Hye 

Nữ diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi  Park Shin Hye là gương mặt thân thiết của hãng Valentino từ 2016 đến nay. Cô luôn update trên trang cá nhân của mình với các thiết kế đến từ Ý, vẻ ngoài nữ tính thanh lịch của cô rất phù hợp với tiêu chí của hãng.

Park Shin Hye diện trang phục Valentino thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2016 trên bìa ELLE.

Nguyên cây đen của nhà Valentino tại sân bay khi cô nàng chuẩn bị lên đường đến Paris Fashion Week 2019 hồi tháng 3

Cô nàng luôn update các sản phẩm của nhà mốt Ý trên trang cá nhân của mình

Người đẹp 29 tuổi diện cả cây đồ thuộc BST Xuân Hè 2019 của Valentino. Màu sắc, cách mix trang phục và phụ kiện đi kèm của Park Shin Hye đều hoàn hảo và phù hợp vóc dáng.

Cô diện chiếc áo của nhà mốt Ý có giá khoảng 65 triệu đồng, kết hợp cùng chân váy xếp ly tông đất giá khoảng 37 triệu đồng khi xuất hiện trước thềm show Valentino 2019. Phụ kiện đi kèm là thắt lưng giá khoảng 23,5 triệu đồng và túi xách 67 triệu đồng.

Jin (BTS)

Thành viên Jin ( BTS) mặc dù không phải là gương mặt đại diện cho thương hiệu Thom Browne nhưng anh chàng thì cực kì ” chuộng” tất cả các items đến từ Anh Quốc này. Thậm chí, fan hâm hộ còn ưu ái đặt danh hiệu “chàng trai sinh ra để dành cho Thom Browne” cho anh.

Các thiết kế đắt tiền đến từ Anh Quốc được thành viên nhóm BTS vô cùng ưa chuộng

Jin từng chia sẻ, những thiết kế Thom Browne phù hợp với gu ăn mặc tối giản yêu thích của anh.

Anh mặc thương hiệu này thường xuyên bất kể quay show cho đến trang phục thường ngày.

Trong buổi livestream giao lưu với fan, Jin còn tiết lộ rằng mình chỉ mua quần áo từ một hãng thời trang duy nhất, đó là Thom Browne.

Hwasa ( Mamamoo)

Trong một sự kiện diễn ra hồi năm ngoái, em út của nhóm Mamamoo đã chọn bodysuit đến từ nhà mốt Gucci mix cùng quần short jeans rách, lập tức trang phục của cô trở thành ” tâm điểm” của truyền thông, được nhận “cơn mưa” lời khen cho dù cô chả phải là gương mặt đại diện cho nhà mốt này.

Fan hâm mộ đánh giá làn da nâu khỏe khoắn cùng thần thái ngút ngàn, chính cô đã giúp 1 set đồ bình thường trông vừa mắt hơn.

Vóc dáng nóng bỏng của cô nàng Hwasa thật sự rất hợp với set đồ này

Bên cạnh đó, các fan còn đặt hẳn danh hiệu “Nữ hoàng Gucci” cho cô . Vẻ đẹp rất riêng của cô nàng rất hợp với những thiết kế hiện đại của hãng

” Tình đầu quốc dân” Suzy

Tại làng giải trí Hàn Quốc. Nếu Chanel có Jennie thì nhắc đến Dior là fan nào cũng nghĩ ngay đến “tình đầu quốc dân” Suzy. Người đẹp sinh năm 1994 cực kì ưa chuộng các thiết kế đến từ nhà mốt Pháp, đó cũng là lí do tại sao Dior luôn ưu ái cô trong bất kì show diễn và sự kiện lớn nhỏ của hãng.

Người đẹp sinh năm 1994 cực kì ưa chuộng các thiết kế đến từ nhà mốt Pháp, đó cũng là lí do tại sao Dior luôn ưu ái cô trong bất kì show diễn và sự kiện lớn nhỏ của hãng.

Tại sự kiện ở Dior Đài Loan, Suzy lại chọn mẫu chân váy đen đơn giản và mix váy với áo tshirt trẻ trung.

Cô cũng lựa chọn các sản phẩm từ nhà mốt Pháp ngay cả khi chụp tạp chí

Suzy là một trong những khách mời dự show Dior tại Paris Fashion Week 2019. Đến với sự kiện, người đẹp diện áo vest đen cùng váy dáng dài và quần tất đen. Cô nàng còn mix thêm phụ kiện cá tính như túi đeo chéo và mũ beret cổ điển.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất