Thời trang

Ngoài G-Dragon, Kpop còn có người mặc dị và chất chẳng thua kém đây này!

Nhã Phong
Chia sẻ

Nhắc tới biểu tượng thời trang Kpop về khoản độc dị chắc hẳn người bạn nhớ tới đầu tiên là anh chàng đội trưởng của nhóm BigBang nhưng đừng bỏ qua Song Mino (Winner) nhé!

Nhắc đến rapper Mino, người ta thường liên tưởng đến giọng rap trầm quyến rũ cùng những màn trình diễn mạnh mẽ trên sân khấu. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, để đạt đến thành công như ngày hôm nay, Mino đã phải trải qua rất nhiều vấp ngã trong sự nghiệp ca hát. Bên cạnh đó, anh chàng điển trai này còn được phong tặng danh hiệu fashionista của làng Kpop với gu thời trang cực chất, biến đổi linh hoạt.

Mino khác hẳn so với phong cách thời trang trình diễn trên sân khấu.

Mái tóc Sơn Tùng mê mẩn gần đây đã được Mino làm điệu từ rất lâu rồi.

Song Mino cũng là một tín đồ của các thương hiệu thời trang streetwear khi chịu chi tậu túi đeo chéo của nhà mốt Supreme cho thời trang đường phố thêm bảnh.

Áo hoodie là một trong những items được anh chàng vô cùng yêu thích, thường xuyên trưng diện trong thời trang ngày thường.

Đôi khi, Song Mino tự hóa thân mình thành style chú lùn như thế này.

Đội mũ lưỡi trai chồng lên mũ áo hoodie như Song Mino lần đầu mới thấy.

Chiếc mũ chính là bảo bối giúp anh chàng rapper có được diện mạo ngầu hơn trong những shoot hình.

Đôi khi menly với cả cây denim nam tính.

Ở Mino luôn biết cách tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang từ những chi tiết nhỏ nhất như cách buộc dây giày tới việc đi đè lên gót…

Song Mino bảnh bao như… chú rể những lúc diện vest, “đốn tim” bao fan girl.

Dù ăn mặc độc dị như thế, nhưng ở Song Mino không đầu tư quá nhiều tiền cho trang phục. Đa số là những món đồ có giá vừa phải, mang tính ứng dụng cao, nam tính và mạnh mẽ như chính con người anh. Hơn nữa, Mino luôn dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc áo T shirt. Cùng bóc giá một số items được anh trưng diện trong thời trang đời thường:

Song Mino diện áo T-shirt yellow của Madmars với giá 32 USD khoảng 700 ngàn đồng.

Hook Jacket của Rocket x Lunch với giá 174 USD khoảng 4 triệu đồng.

Chiếc quần tua rua của Rocket x Lunch khoảng 2,5 triệu đồng.

Chiếc áo như áo ngủ này đã tiêu tốn của Song Mino 131 USD khoảng 3 triệu đồng.

Áo jacket denim của Over từng được báo Hàn đưa tin cháy hàng liên tục do hiệu ứng của anh chàng rapper này đã khiến dân tình nhanh tay tậu về để mặc.

Đó cũng là trường hợp tương tự đối với chiếc mũ lưỡi trai của X-Large.

Bộ đồ thể thao màu vàng chanh giúp Song Mino được nhắc tới nhiều bởi vẻ đáng yêu, set đồ có giá 238 USD khoảng hơn 5 triệu đồng.

Không chỉ hát hay, Song Mino thực sự là biểu tượng thời trang cho giới trẻ Hàn Quốc khi những sản phẩm thời trang cứ được anh diện là lại “đắt hàng như tôm tươi” bởi sự trẻ trung năng động và cả giá tiền hợp lý. Anh chàng không hổ danh là một fashionista đúng nghĩa!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất