Thời trang

Ngỡ ngàng với BST váy cưới trong mơ dành tặng bạn trong sự kiện trọng đại của mình tại White Palace

T.H
Chia sẻ

Bạn sẽ là chủ nhân của chiếc váy cưới trong mơ được thiết kế và thực hiện riêng theo số đo của mình bởi Nhà thiết kế Chung Thanh Phong khi tổ chức tiệc cưới tại White Palace.

Được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy từ một nhà thiết kế danh tiếng trong lễ kết hôn luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Thấu hiểu điều đó, White Palace đã phối hợp cùng NTK Chung Thanh phong để tạo nên bộ sưu tập váy cưới như một món quà tri ân đặc biệt dành tặng cho khách hàng của mình trong ngày cưới. Mỗi thiết kế là sự kết hợp tinh tế đến từng chi tiết của chất liệu ren và voan bồng bềnh, quyến rũ, giúp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết và thanh lịch cho cô dâu.

Quà tặng đặc quyền này dành riêng cho khách hàng đặt tiệc cưới từ 10/08/2019 - 30/09/2019 và tổ chức tiệc trước ngày 21/01/2020 tại Trung tâm Hội nghị White Palace và Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace.

Được xây dựng và phát triển bởi PQC Hospitality vào năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện.

Được đầu tư bài bản và chuyên biệt cho các hội nghị, sự kiện và yến tiệc, White Palace luôn là lựa chọn hàng đầu cho những hội nghị kinh tế lớn, những sự kiện văn hóa giải trí có tầm ảnh hưởng và yến tiệc đẳng cấp.

Sau 12 năm không ngừng phát triển và đầu tư về chiều sâu cho những trải nghiệm của khách hàng, White Palace gắn liền với sự thanh lịch, lòng hiếu khách, và tinh thần duy mỹ.

Để đáp ứng hơn nữa những mong đợi của khách hàng, vừa qua Trung tâm Hội nghị White Palace tại 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM đã được khoác lên mình một diện mạo mới vô cùng ấn tượng theo phong cách kiến trúc đương đại.

Đại sảnh trung tâm được thiết kế tinh tế với mái vòm trắng muốt ngập tràn ánh sáng. Các không gian đa chức năng tại đây cũng được thay đổi cùng với việc nâng cấp toàn bộ trang thiết bị và dịch vụ để đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Không dừng lại ở đó, giữa năm 2019, White Palace tiếp tục mang đến cho khách hàng và thị trường một địa điểm thứ hai với kiến trúc, công suất và công năng vượt trội cho sự kiện và triển lãm.

Ngay từ khi mới ra mắt, Trung tâm Sự kiện & Triển lãm White Palace đã trở thành điểm đến cho những triển lãm tầm vóc quốc tế và sự kiện âm nhạc đỉnh cao của các ca sỹ hàng đầu. Và ngày cưới - ngày trọng đại của bạn cũng là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất mà đội ngũ nơi đây trân trọng được tổ chức.

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 20,000m2 cùng khả năng phục vụ cùng lúc 6,500 khách, chỉ cách
- 4,3 km từ trung tâm Quận 1
- 6,7km từ sân bay Tân Sơn Nhất
- 10km từ Dĩ An, Bình Dương, khu công nghệ cao

Trung tâm Sự kiện & Triển lãm White Palce sẽ mang đến cho bạn và những vị khách mời của mình trải nghiệm dịch vụ yến tiệc đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc Tp.HCM.

Với hai trung tâm tọa lạc trên những trục đường huyết mạch, phân bổ hợp lý theo hai hướng phát triển mở rộng của thành phố, khách hàng của White Palace giờ đây đã có thể lựa chọn địa điểm phù hợp và thuận tiện cho mình và các khách mời. Lựa chọn White Palace, khách hàng không chỉ có được những điều kiện tốt nhất đảm bảo cho sự thành công mà còn nhận được giá trị tinh thần của một thương hiệu tiên phong, xứng tầm với hình ảnh và vị thế và của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ yến tiệc và chương trình quà tặng đặc quyền cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHITE PALACE:
194 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Hội nghị: +84 90 538 3838 I Yến tiệc: +84 90 999 3838
E: info@whitepalace.com.vn | www.whitepalace.com.vn

TRUNG TÂM SỰ KIỆN VÀ TRIỂN LÃM WHITE PALACE:
108 Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Sự kiện & Triển lãm: +84 98 270 7170 | Yến tiệc: +84 98 269 6964
Email: info-pvd@whitepalace.com.vn | www.whitepalace.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất