Thời trang

Ngay trước thềm New York Fashion Week, toàn bộ thiết kế váy của Công Trí được 'ưu ái' đăng hàng loạt trên báo Mỹ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Những ngày gần đây khi buổi trình diễn bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 sắp diễn ra, hình ảnh các mẫu thiết kế bỗng xuất hiện trở lại trên khắp các trang mạng xã hội và tạp chí quốc tế khiến các tín đồ thời trang Việt Nam thật sự tự hào.

Trước thềm Tuần lễ thời trang New York, không quá khó để thấy đoạn trailer New York Fashion Week có xuất hiện của mẫu đầm ngắn màu vàng với cánh tay phồng của NTK Công Trí. Đây được chọn là một trong những thiết kế xuất hiện nhằm giới thiệu NYFW, một trong bộ tứ bốn sự kiện thời trang đình đám trên thế giới.

Đoạn trailer của New York Fashion Week xuất hiện mẫu váy của Công Trí

Chỉ vài ngày trước trong sự kiện Best Dressed Party 2019 của tạp chí nổi tiếng Vanity Fair, giới mộ điệu cũng thoả lòng khi thấy sự xuất hiện của đầm của NTK Việt tài năng trên cơ thể gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ Justine Skye.

Nữ ca sĩ người Mỹ Justine Skye trong chiếc váy màu đỏ xẻ ngực cùng họa tiết lạ mắt bên hai cánh tay đến từ NTK Việt tài năng

Nữ ca sĩ da màu khoác trên mình thiết kế của Công Trí khi dự sự kiện Best Dressed Party 2019

Đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao hàng đầu thế giới chọn trang phục từ Công Trí, trước đó rất nhiều tên tuổi đình đám như Katy Perry, Kate Bosworth, Beyonce, thiên thần Victoria's Secret Josephine Skriver.v…v. khoác trên mình những mẫu váy vô cùng lộng lẫy và đắt đỏ đến từ NTK Việt tài năng này.

Mẫu đầm vàng xuyên thấu với hoạ tiết đính kết tinh xảo mà Kate Bosworth trưng diện hồi đầu năm là đắt tiền nhất .Nữ diễn viên người Mỹ phối cùng clutch vàng đồng cùng vày Jimmy Choo và trang sức tinh tế

Gây thương nhớ là mẫu đầm màu xanh pastel lãng mạn của Josephine Skriver.Mẫu thiết bằng vải tulle bồng bềnh cùng phần ngực quây khoe khéo vòng một gợi cảm của nữ người mẫu

Chiếc váy như mạ vàng được Beyonce mặc hồi tháng trước được tạp chí Elle Mỹ khen ngợi hết lời

Mới đây các tín đồ thời trang Việt vô cùng tự hào khi tờ báo nổi tiếng USMagazine đăng tải bài tổng hợp các thiết kế runway Thu Đông 2019 của Công Trí được nghệ sĩ quốc tế lựa chọn. Tác giả của bài báo đã ưu ái gọi Công Trí là “Nhà thiết kế mới gây nghiện trên Thảm Đỏ”.

Những thiết kế của NTK Việt được đăng tải trên tờ báo nổi tiếng của Mỹ. Điều đặc biệt nhất là lần đầu tiên, giá của các thiết kế Công Trí được công khai trên mặt báo một cách chi tiết.

Tờ báo quen thuộc của hàng triệu độc giả Mỹ đăng tải hàng loạt thiết kế của Công Trí

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất