Thời trang

Ngày càng tài năng, Quỳnh Anh Shyn giờ còn chuyển hướng sang làm NTK thời trang

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô nàng mới đây đã thử sức mình trong một vai trò hoàn toàn mới, không biết khi Quỳnh Anh Shyn trở thành nhà thiết kế thì sẽ thế nào?

Cô gái sinh năm 1996 gây bất ngờ khi bắt tay thực hiện bộ sưu tập đồ nữ với một shop thời trang -khá nổi tiếng trong giới trẻ. Từ trước tới nay, Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn là hình tượng thời trang của nhiều bạn gái tuổi teen bởi sự trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng. Cô nàng cũng là người dẫn đầu các trào lưu ăn mặc cũng như chụp hình street style, bởi vậy BST lần này do chính Quỳnh Anh Shyn thiết kế nhận được khá nhiều sự mong đợi từ các bạn trẻ.

Sau nhiều ngày ấp ủ, cuối cùng lookbook về sự kết hợp đặc biệt này của cô bạn cũng được tung ra. Quỳnh Anh Shyn đích thân làm người mẫu cho chính những sáng tạo của mình. Cùng ngắm nhìn trọn bộ các thiết kế từ Quỳnh Anh nhé.

Chất liệu chính tạo nên bộ sưu tập là những kiểu áo, váy lưới xuyên thấu mang tới cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Hình ảnh cô gái mơ màng in trên vải kết hợp cùng họa tiết trăng sao là họa tiết chủ đạo xuyên suốt các thiết kế.

Màu đen tượng trưng cho màn trời đêm huyền bí trở nên dịu dàng hơn khi được phối cùng chân váy xuyên thấu màu trắng.

Kiểu váy suông này được coi là “item thân thiện” bởi nó có thể phù hợp cho các nàng dù ở chiều cao hay cân nặng như thế nào đi chăng nữa.

Ngoài ra, chân váy đi kèm áo khoác bomber là thiết kế dành cho các cô bạn cá tính. Outfit này phù hợp nhất khi đi kèm với boots da cao cổ nhé.

Một sự sáng tạo mới mẻ đến từ Quỳnh Anh Shyn khi chân váy đen xuyên thấu được mặc ra bên ngoài áo thun trắng oversize phía trong.

Vừa nữ tính lại vẫn phảng phất đâu đó nét gợi cảm. Quỳnh Anh Shyn mang chính tinh thần thời trang của mình vào mỗi bộ đồ.

Đầy đủ các item từ áo, váy, áo khoác…đều có mặt trong BST Quỳnh Anh Shyn x She By Shj lần này tha hồ để các cô gái lựa chọn. Những sản phẩm đã được lên kệ và bán ra với mức giá phù hợp hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại shop She By Shj - Lầu 1 - Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TPHCM

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất