Thời trang

Ngày càng bạo, Gucci đem thổ cẩm côn trùng 'rải' đầy bộ sưu tập mới

Thuý Vy - Phước Đại
Chia sẻ

Sau Cruise 2016, nhà mốt lâu đời tiếp tục trình làng bộ sưu tập mang đậm tính đường phố, thoả mãn dân tình nhân dịp Thu 2017.

Dễ thấy Gucci đã có một năm thành công vang dội khi chễm chệ ngôi vị đầu trong bảng xếp hạng The Lyst Index. Tung The Alchemist Garden - bộ sưu tập mới, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele cho biết ông đã mạnh dạn phá vỡ những quy tắc cũ xưa và kỳ vọng The Alchemist Garden mới toanh kia sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực.

Đúng như những gì mà tín đồ thời trang mong đợi, Gucci đã cho ra mắt thiết kế chính mang đậm chất thổ cẩm Á Đông, tạo nên sự thú vị, đa sắc mà giữ được nét hài hoà vốn dĩ của chất liệu này.

Như mọi lần, phái đẹp bao giờ cũng là “linh hồn” hoàn hảo cho nhà mốt lâu đời. Từ áo bomber đến túi xách đều được Gucci đính thêu tỉ mỉ đến từng chi tiết, truyền đạt bằng kiểu thêu tinh thể và chất liệu sequin.

Mẫu túi Ottilia bao quanh bởi hổ, côn trùng và chữ ký Gucci, trông “hoang dại” nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh kiêu kỳ qua phần tay cầm tre cùng dây túi mạ vàng.

Hoạ tiết rồng phượng cũng được “rước” lên thiết kế một cách mượt mà.

Bộ sưu tập mới của Gucci bao gồm thiết kế với phom dáng ứng dụng như váy xếp ly, quần jeans, áo khoác, áo thun và loạt phụ kiện nhẫn, túi, belt quen thuộc. Hiện tại, The Alchemist Garden đã có mặt trên web Gucci chính thức, giá dao động $95 (hơn 2.000.000 VNĐ) nếu tậu vớ Interlocking G đơn giản…

Hay mạnh mẽ bỏ ra $4,200 (96.600.000 VNĐ) cho mẫu túi Ottilia.

Ngày càng bạo, Gucci dần “nhúng tay” sâu vào thế giới streetwear và chứng minh tương lai “nên chuyện” của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thuý Vy - Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất