Thời trang

Ngán ngẩm với loạt sao Hàn-Việt bị tuột nội y lủng lẳng trên sân khấu, vốn liếng bao nhiêu phơi bày hết!

San San
Chia sẻ

Thật không ngờ những mỹ nhân này cũng có phen đỏ mặt vì nội y lủng lẳng thế này đây!

Dù là sao Việt, sao Hàn hay ở bất kì quốc gia nào đi chăng nữa những người nghệ sĩ luôn muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Vì thế, họ thường chưng diện những set đồ gợi cảm lên sân khấu, và rồi, khi thực hiện những màn vũ đạo nóng bỏng khiến các Idol ‘khóc dở mếu dở’.

Mỗi lần xuất hiện, Hương Giang chẳng ngần ngại khoe đường cong cơ thể khi sở hữu thân hình nuột nà, body bốc lửa, 3 vòng chỉnh chuẩn. Thế nhưng, có lần, trong thiết kế cúp ngực đính kết kim sa vô cùng lấp lánh bắt sáng trên sân khấu, khi kết hợp với vũ đạo khiêu gợi, Hoa hậu Chuyển giới 2018 cũng không tránh khỏi tình huống tụt váy lộ 1 bên ngực.

Linh Miu nhảy cực sung và cô bị tụt váy lộ hẳn nhũ hoa vì không có miếng dán ngực. Sự cố để đời này khiến nữ diễn viên nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Một lần, Sĩ Thanh khiến người hâm mộ ‘thót tim’ vì một bên dây áo bị tụt đầy nguy hiểm khi đang thực hiện vũ đạo cực sung trên sân khấu.

Thái Hà khi dự sự kiện đã phô diễn nửa bầu ngực trước ‘bàn dân thiên hạ’ chỉ vì thiếu tinh tế khi lựa chọn áo không đúng size khiến lúc nhảy múa bị co lên lúc nào không hay.

Không chỉ các sao Việt, mà sao Hàn cũng phải đỏ mặt vì những sự cố không mong muốn này.

Sự cố về trang phục để đời phải kể đến Ahn Eun Jin của nhóm DIA. Với những màn vũ đạo mạnh mẽ khiến dây áo của cô gặp trục trặc, áo lót tụt đến tận rốn. Thế nhưng, cô nàng đã khéo léo xử lý bằng cách quay lưng lại để chỉnh dây áo. Tuy nhiên, chiếc áo vẫn ngoan cố không chịu về đúng vị trí ban đầu.

Na Yeon cũng đã có một khoảnh khắc xấu hổ không thể nào quên trong đời. Đó là khi cô đang biểu diễn rất sung trên sân khấu thì chiếc ao ngực của cô bị tụt xuống đến tận eo. Nhưng cô vẫn bình tĩnh, tiếp tục nhảy múa hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình.

Suzy cũng có lần bị tuột dây áo trong lúc biểu diễn khiến cô phải giữ chúng đến tận cuối chương trình.

Momo trong khi thực hiện vũ đạo bốc lửa thì ‘bỗng’ dây áo ngực bung ra, bay phấp phới làm cô nàng ngượng chín mặt.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất