Thời trang

Mẫu nhí Việt catwalk 'thần sầu' trong vòng bánh xe, nhiều đàn chị còn choáng váng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Sải bước catwalk trong vòng bánh xe cực kỳ điêu luyện, cô bé mẫu nhí nhận về không ít tràng pháo tay của khán giả.

Mới đây, một sự kiện thời trang trẻ em đã được diễn ra tại TP.HCM, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả cũng như giới mộ điệu. Không chỉ gây chú ý bởi những thiết kế trendy, hợp nhãn và đúng xu hướng, show diễn còn khiến nhiều người ồ à… với phần trình diễn cực kỳ chuyên nghiệp của những người mẫu nhí.

Diện trên mình bộ cánh sequin bắt mắt, cô bé mẫu nhí Khánh An thu hút sự chú ý với màn catwalk trong bánh xe độc đáo.

Không chỉ cần yêu cầu cao trong việc giữ thăng bằng, người trình diễn còn cần sự tự tin, bình tĩnh nhằm xử lý tình huống. Có thể nói, đây là một thử thách mà cả những người mẫu chuyên nghiệp còn cảm thấy “khó nhằn”.

Nhiều màn biểu diễn đu người khiến khán giả phải “thót tim”.

Được biết, đây là những sáng tạo nằm trong BST của NTK Hà Nhật Tiến, anh cho biết, hình ảnh món quà với những chiếc nơ được sử dụng như một biểu trưng cho bộ sưu tập lần này của mình.Trẻ con như một món quà mà Thượng đế ban tặng cho chúng ta.

Món quà luôn mang tới niềm vui, sự hạnh phúc. Đó cũng giống như trẻ thơ, kể cả lúc vui đùa, nghịch ngợm hay nhõng nhẽo, tất cả đều cho ta thấy sự đáng yêu vốn có.

Thông điệp của nhà thiết luôn giản đơn từ nguồn cảm hứng bình dị luôn hiện diện trong cuộc sống. Mỗi chúng ta dù không phải là trẻ nhỏ nhưng vẫn sẽ luôn là một món quà tinh thần đẹp đẽ dành tặng cho gia đình, bạn bè và những người xung quanh nếu chúng ta luôn biết yêu thương nhau.

Trong tiếng Anh, “present “có nghĩa là “món quà” và cũng có nghĩa chính là “hiện tại”. Hiện tại chính là món quà mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta, hãy biết trân trọng và mỉm cười đón nhận món quà này.

Bộ sưu tập sử dụng màu vàng gold làm màu sắc chủ đạo trải dài qua từng look. Chi tiết oversize được nhấn mạnh làm điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập lần này.

Vẫn trung thành với ngôn ngữ thời trang cá nhân quen thuộc, sự kết hợp mảng miếng của phong cách đường phố và sự thăng hạng những chi tiết đính kết cầu kỳ sẽ làm tăng giá trị cho dòng thời trang trẻ em.

Bộ sưu tập là một món quà dành tặng cho tất cả những trẻ em và những ai đã từng là trẻ em cho mùa an lành đang về gần.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất