Thời trang

Ngắm Katleen Phan Võ - Nữ chính phim mới của Lý Hải khoe chân thon dài với váy siêu ngắn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Katleen Phan Võ vừa khiến khán giả mê đắm với vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của mình khi thả dáng tại một sự kiện ra mắt phim.

Tối 9/4, Katleen Phan Võ đã xuất hiện tại một sự kiện điện ảnh công bố bộ phim do người đẹp thủ vai chính. Chọn cho mình mẫu vest giả váy ấn tượng, kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, tất cả đã làm tôn lên vẻ đẹp lai Tây ấn tượng, khác biệt của người đẹp sinh năm 1997.

Chiếc váy giả vest bất đối xứng với những mảng tua rua được xử lí ấn tượng, đem lại vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ cho người mặc. Do trang phục đã quá cầu kỳ, nên chỉ cần sử dụng mẫu hoa tai tua rua đơn giản, Katleen Phan Võ đã nhanh chóng tạo được sức hút.

Nếu khán giả cho rằng, con nhà võ thì sẽ khô khan, không mấy nữ tính thì cô nàng lại là minh chứng cho điều trái ngược. Con gái chưởng môn sở hữu nét đẹp lai Tây sắc sảo dù có cả bố và mẹ là người gốc Việt.

Cô gái trẻ gây ấn tượng với người đối diện nhờ khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to long lanh, hàng mi cong vút, chiếc mũi cao thanh thoát cùng đôi môi căng mọng.

Katleen Phan Võ được nhận xét thừa hưởng nét đẹp sắc sảo của mẹ là Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân

Ở tuổi 46, cựu Hoa hậu vẫn giữ nét đẹp rạng rỡ, không nhiều thay đổi so với trước đây. Thanh Xuân chia sẻ việc cô “tái xuất” sau nhiều năm rời xa showbiz như một việc làm nhằm động viên tinh thần Katleen trong giai đoạn đầu con gái bước chân vào nghệ thuật. Theo kế hoạch ban đầu, bà chỉ về Việt Nam trong hai tuần nhưng sau đó đã quyết định nán lại thêm để đợi đến ngày ra mắt phim của con.

“Tôi đã không còn hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay. Giờ đây, khi thấy con gái mình tiếp nối mình ngày trước, tôi hy vọng có thể nhường hết hào quang cho con, để con có thể vững bước trên con đường chông gai sau này”, bà nói.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất