Thời trang

Ngạc nhiên chưa, chiếc 'kẹp giấy huyền thoại' của G-Dragon được Versace đưa vào bộ sưu tập Menswear Fall 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Người hâm mộ anh chàng G-dragon đã có một phen bất ngờ xen lẫn tự hào khi chiếc kẹp giấy mang thương hiệu thời trang do anh chàng sáng lập được Versace đưa vào bộ sưu tập Menswear Fall 2019 của mình.

Vào ngày 13/01/2019. thương hiệu thời trang danh tiếng Versace đã có một buổi ra mắt bộ sưu tập Menswear Fall 2019 tại tuần lễ thời trang Milan. Thông qua các trang phục được trình diễn tại buổi ra mắt, các fan của chàng trưởng nhóm BIGBANG, G-Dragon đã tinh ý phát hiện chiếc kẹp giấy nổi tiếng của thương hiệu thời trang Peaceminusone do GDragon sáng lập đã được Versace đưa vào bộ sưu tập của mình.


Peaceminusone là thương hiệu thời trang do chính GDragon sáng lập vào năm 2017, chiếc kẹp giấy mang thương hiệu này của Gdragon đã được rất nhiều ngôi sao Kpop và thế giới yêu thích tích cực lăng xê.

Việc Versace đưa chiếc kẹp giấy của Gdragon vào bộ sưu tập mới của mình đã chứng minh một điều là sức ảnh hưởng đến nền thời trang cũng như khả năng 'tạo trend' của anh chàng trưởng nhóm BIGBANG chính là một thứ không thể thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất