Thời trang

Ngả mũ trước độ sành mốt của Tóc Tiên, mặc cả cây ánh bạc đa chiều khoe eo thon đi chấm thi The Voice

Thảo Mai
Chia sẻ

Quả không hổ danh là nữ ca sỹ có gu thời trang cá tính, thời thượng, Tóc Tiên tỏa sáng rực rỡ trên ghế nóng với mốt ánh bạc đa chiều đang làm mưa làm gió khắp thế giới.

Bên cạnh giọng ca nội lực, tình cảm, sự chuyên nghiệp trong biểu diễn thì điều khiến khán giả nhớ đến Tóc Tiên chính là gu thời trang cực bắt mắt của cô. Không chỉ trên sân khấu, ngay cả thời trang thường ngày, Tóc Tiên cũng luôn đầu tư trang phục để đem đến hình ảnh chỉnh chu nhất.

Tóc Tiên còn sở hữu một vóc dáng nuột nà không thua kém người mẫu, bởi thế Tiên không ngại thử nghiệm các style thời trang mới lạ để hình ảnh bản thân không bị nhàm chán. Và ngày hôm qua, cô nàng 1 lần nữa đã khiến ghế nóng The Voice rực sáng khi diện 1 cây ánh bạc đa chiều đi cầm cân nảy mực cho cuộc thi.

Tóc Tiên nổi bật với cả cây ánh bạc đa chiều. Vì màu sắc trang phục đã quá nổi bật, nên cô nàng HLV chọn tông makeup đơn giản để tổng thể không bị rối rắm, kém sang.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, nên Tóc Tiên chinh phục dễ dàng gam màu khó nhằn này. Cô mix bra top với váy ôm cạp cao để khoe khéo vòng 2 săn chắc. Tiên còn tinh tế khoác thêm 1 chiếc áo bên ngoài để tránh phô phang.

Bộ 4 HLV quyền lực rạng ngời của chương trình The Voice

Ánh bạc đa chiều là màu sắc kén người mặc nhưng nó vẫn luôn các tín đồ thời trang mê mẩn. Màu sắc này đang dần tham gia cuộc đua thời trang, mê hoặc nhiều tín đồ trẻ tuổi cùng ánh cầu vồng phản chiếu.

Rất nhiều ngôi sao như Beyoncé hay Millie Bobby Brown cũng yêu thích sắc màu khó tính này.

Ngay đến ông lớn Chanel cũng không nằm ngoài cuộc chơi màu sắc lấp lánh. Chanel đã gây choáng ngợp giới mộ điệu bằng bộ sưu tập trần ngập màu bạc đa chiều, đặc biệt là trong thiết kế túi xách.

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật nhất trong mùa Hè này thì sao không thử chơi với màu ánh bạc đa chiều?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất