Không chỉ đơn thuần là quảng cáo cho các sản phẩm mới, mà trong đó, Levents còn xây dựng một hành trình ý nghĩa với chủ đề khám phá và tôn vinh màu sắc cá nhân. Vậy điều gì đã làm cho Chiến dịch “NEW BRANDING BIG CAMPAIGN” của Levents trở thành xu hướng thời trang mới?
Sự độc đáo trong thông điệp “Share Your Color”
Với khẩu hiệu "Share your dreams, together we build a better world", Levents không chỉ muốn thay đổi cách nhìn vào thời trang, mà còn đang thúc đẩy một thông điệp tích cực về sự đa dạng và sáng tạo trong cộng đồng thời trang.
Chiến dịch "NEW BRANDING BIG CAMPAIGN" của Levents đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và ủng hộ của nhiều người bởi thông điệp sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Đặc biệt, chiến dịch này đã đánh mạnh vào tâm lý muốn thể hiện bản thân của thế hệ GEN Z – Những người trẻ tuổi, đầy lý tưởng và sức sáng tạo, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ trong thế giới thời trang.
Thay vì tập trung vào việc bán sản phẩm, ở chiến dịch này Levents chú trọng vào việc chia sẻ và cổ vũ các bạn trẻ rằng mỗi người đều là những cá thể đặc biệt, vì vậy hãy tự tin sáng tạo và thể hiện màu sắc riêng của mình. Điều này tạo ra một sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng dựa trên giá trị con người thay vì chỉ là một hoạt động mua - bán.
Tạo nên các “sân chơi” màu sắc đầy thú vị
Levents tin rằng mỗi cá nhân đều có những màu sắc đặc biệt và điều đó xứng đáng được tôn trọng. Không chỉ là một lời “nói suông”, để lan tỏa thông điệp tích cực “Share Your Color” rộng rãi hơn, Levents xây dựng nên các "sân chơi" đầy sáng tạo nhằm kết nối các bạn trẻ đầy nhiệt huyết với nhau. Đáng chú ý phải kể đến hai sự kiện là "Levents the Artist" và "Levents Race".
"Levents the Artist": Sự kiện này được tổ chức để các bạn trẻ có cơ hội thể hiện góc nhìn cá nhân và tài năng của họ thông qua nghệ thuật. Đồng thời Levents cũng tổ chức buổi triển lãm cho những Artwork này nhằm tôn vinh thế hệ trẻ tài năng của Việt Nam, để họ được tỏa sáng mạnh mẽ hơn, vươn xa đến tầm thế giới.
"Levents Race": Levents đã bắt tay cùng với các tổ chức để tạo ra những cuộc thi thú vị dành cho giới trẻ, nơi mà họ có thể tự do sáng tạo, khẳng định bản thân cũng như tích góp những bài học và kỹ năng hữu ích cho tương lai.
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đã đầu tư mạnh mẽ vào việc tạo ra một loạt sản phẩm với màu sắc đa dạng và thiết kế tinh tế để bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy màu sắc cá nhân của mình và trở nên nổi bật hơn khi “mix&match” các item đến từ thương hiệu Levents. Điều này thể hiện cho sự tôn trọng của Levents đối với các phong cách và sở thích riêng của công chúng, giúp cho mỗi người đều có cơ hội thể hiện bản thân mình một cách độc đáo thông qua thời trang.
Củng cố vị trí thương hiệu Levents trong tâm trí của khách hàng
Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa thông điệp ý nghĩa và những cặp màu sắc đa dạng trong thiết kế, Levents đã một lần nữa thành công tạo nên dấu ấn riêng đặc sắc trong tâm trí của khách hàng. Thương hiệu luôn muốn trở thành một “partner” bền vững luôn sát cánh bên thế hệ trẻ trong hành trình phát triển bản thân và thể hiện màu sắc cá nhân.
Hơn hết, mục tiêu chính của chiến dịch vẫn là nhấn mạnh tính đại chúng, gần gũi của sản phẩm và thương hiệu Levents. Có thể nói, tất cả sản phẩm đến từ Levents đều đề cao tính ứng dụng cũng như chất lượng sản phẩm, từ đó tạo nên những item thời trang phù hợp với phần lớn giới trẻ nhưng vẫn không làm mất đi sự nổi bật và cá tính riêng của mỗi người.
Có thể nói, Chiến dịch "NEW BRANDING BIG CAMPAIGN" của Levents đã đánh bại các trào lưu thời trang thông thường bằng cách nhấn mạnh tính cá nhân hóa trong mỗi trang phục. Levents hy vọng chiến dịch cũng như thông điệp lần này sẽ là một nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ, giúp các bạn có thêm sự tự tin khi khẳng định “chất riêng” của mình trong thời trang.